Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Manchester City vs Inter 02h00 ngày 19/9

11:31' - 18/09/2024
BNEWS Bnews. Trực tiếp bóng đá trận Manchester City vs Inter diễn ra vào lúc 02h00 ngày 19/9 trong khuôn khổ vòng phân hạng cúp C1 châu Âu Champions League.

Manchester City vẫn được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên vô địch cúp C1 châu Âu UEFA Champions League, câu lạc bộ này có sự ổn định xuyên cả mùa và cũng sở hữu những cá nhân xuất sắc.

 

Năm nay Manchester City không có quá nhiều sự bổ sung về nhân sự nhưng những cái tên được mang về đều đúng ý và được đánh giá phù hợp với chiến thuật của ông thầy người Tây Ban Nha.

Inter Milan với việc vô địch Serie A, người hâm mộ đội bóng đến từ Italy tự tin họ sẽ tiến sâu tại giải đấu châu lục. Tuy nhiên, gần đây Inter Milan luôn có thời điểm đánh rơi phong độ, không đủ sự ổn định. Vì vậy, Inter Milan muốn có được chiếc cúp tai voi thì họ cần sự xuất sắc của các cá nhân trong thời điểm câu lạc bộ gặp khó khăn.

Manchester City vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch cúp C1 châu Âu Champions League theo thể thức mới. Với những gì đã thể hiện suốt từ đầu mùa, Manchester City đang chứng minh rằng họ chứ không phải Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich, là đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Ở lượt trận mở màn giải bóng đá ngoại hạng Anh, Manchester City đã phải đối diện với thử thách lớn. Đó là Inter Milan. Hai câu lạc bộ sẽ tái hiện trận chung kết cúp C1 châu Âu Champions League 2022/23. Khi đó, Manchester City giành chiến thắng 1-0, lần đầu tiên lịch sử CLB chạm tay đến danh hiệu mơ ước.

Đáng chú ý, cuộc thư hùng đỉnh cao đó cũng là lần duy nhất 2 đội gặp nhau trong trận cầu chính thức. Ngoài ra, Manchester City và Inter Milan từng chơi 3 trận giao hữu với nhau, kết quả Inter thắng 2, còn Manchester City thắng 1. Các trận giao hữu này diễn ra từ năm 2010, 2011 nên tính tham khảo không còn nhiều.

Xét về mặt phong độ, Manchester City vượt trội đối thủ. Manchester City duy trì mạch trận toàn thắng từ đầu mùa. Trong khi đó, Inter Milan phong độ khá tệ, dù vẫn đang bất bại, nhưng chỉ thắng 2/4 trận đã qua.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Inter Milan

Manchester City: Ake, BoBB vắng

Inter Milan: Buchanan vắng

Đội hình dự kiến Manchester City vs Inter Milan

Manchester City: Ederson; Lewis, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Bernardo, De Bruyne, Grealish; Haaland

Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez.

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Manchester City vs Inter 02h00 ngày 19/9

Theo VTVcab, đơn vị này sẽ là đối tác phân phối của UEFA tại thị trường Việt Nam về việc sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu cấp Câu lạc bộ của UEFA trong 3 mùa liên tục bao gồm: UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Conference League, UEFA Super Cup và UEFA Youth League.

Tại Việt Nam, ứng dụng TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải cúp C1 châu Âu liên tiếp (từ năm 2024 đến năm 2027).

Xem trực tiếp trên VTVcab

Xem trực tiếp tại TV360

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục