Xem trực tiếp cúp C1 châu Âu Champions League trên kênh nào, ở đâu?

14:30' - 22/08/2024
BNEWS Bnews. Theo thông tin từ VTVcab, giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA, trong đó cúp C1 châu Âu Champions League sẽ có trên VTVcab trong 3 mùa giải, từ mùa giải 2024-2025 đến mùa giải 2026-2027.

Theo VTVcab, đơn vị này sẽ là đối tác phân phối của UEFA tại thị trường Việt Nam về việc sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu cấp Câu lạc bộ của UEFA trong 3 mùa liên tục bao gồm: UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Conference League, UEFA Super Cup và UEFA Youth League.

Đây là hệ thống các giải đấu hấp dẫn nhất ở cấp câu lạc bộ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), nơi quy tụ tất cả những câu lạc bộ xuất sắc và những cầu thủ hàng đầu thế giới.

 

Bên cạnh đó, kể từ mùa giải 2024-2025, các giải đấu cũng diễn ra với thể thức mới, độc đáo và cuốn hút hơn so với những mùa giải trước.

VTVcab sẽ phát sóng 5 giải đấu trên các nền tảng: Truyền hình, OTT, Mạng xã hội, bao gồm các trận đấu (vòng play-off, vòng đấu bảng, vòng đấu loại trực tiếp và các vòng đấu chung kết), video Highlights.

Bên cạnh VTVcab, TV360 mới đây cũng đã công bố sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu cấp câu lạc bộ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) như cúp C1 châu Âu Champions League, Europa League, Conference League... trong 3 mùa liên tiếp, trên các hạ tầng truyền hình, OTT tại thị trường Việt Nam.

Theo các đơn vị có bản quyền, từ mùa giải 2024-2025, các giải đấu sẽ áp dụng thể thức mới, độc đáo và hấp dẫn hơn. Cụ thể, việc sắp xếp lịch đấu theo thể thức Thụy Sĩ giúp các cặp đấu trở nên hấp dẫn hơn với việc các CLB có phong độ tương đương được chạm trán nhau. Điều này mang lại sự kịch tính cho mọi lượt trận thay vì việc một số đội đã chắc chân vào vòng trong sớm vài lượt đấu ở thể thức cũ.

Lượt trận cuối cùng hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính với 18 trận đấu đồng thời diễn ra. Từ vòng 16 đội trở đi, thể thức thi đấu sẽ trở lại với các vòng loại trực tiếp quen thuộc. Một điểm mới thú vị trong mùa giải này là mỗi cúp châu Âu sẽ có một tuần thi đấu hoàn toàn riêng biệt, giúp người hâm mộ tập trung hoàn toàn vào từng giải đấu mà không bị phân tâm bởi các trận đấu khác.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục