Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, MU vs FC Copenhagen

14:49' - 24/10/2023
BNEWS Bnews. Ở lượt trận thứ 3 bảng A cúp C1 châu Âu Champions League, MU gặp Copenhagen trên sân nhà Old Trafford vào 2h00 ngày 25/10/2023.

Theo thống kê, MU là một trong 5 đội tham dự vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League 2023/24 chưa giành được điểm nào sau 2 lượt trận. MU ở Champions League mùa này ghi được 5 bàn thắng sau 2 trận, nhưng hàng thủ tệ hại là lý do khiến đội bóng của Erik ten Hag không có điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên.

 

MU đã không thắng trong 5 trận đấu gần nhất ở cúp C1 châu Âu Champions League, 3 trận gần nhất họ đều phải nhận thất bại. Ở đấu trường quốc nội, MU vừa giành 6 điểm trước Brentford và Sheffield United, nhưng cả 2 chiến thắng đều không quá thuyết phục.

Ở lượt trận thứ 3 bảng A cúp C1 châu Âu Champions League, MU gặp Copenhagen trên sân nhà Old Trafford. Các chuyên gia nhận định MU vs Copenhagen nghiêng hẳn về phía MU, MU cần chiến thắng nếu như muốn hy vọng vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League. Nếu thắng Copenhagen, MU sẽ có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 5.

Đội bóng nước Anh đang chơi không quá tốt trên sân nhà, theo đó tại Nhà hát của những Giấc mơ họ thua 3 trong 5 trận gần nhất, điều đó mang đến những hy vọng có điểm cho Copenhagen.

Trong quá khứ, MU từng có 3 lần đối đầu với Copenhagen, lần gần nhất ở tứ kết cúp C1 châu Âu UEFA Europa League năm 2020.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Copenhagen

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Lindelof; Amrabat, McTominay; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund

Copenhagen: Grabara; Jelert, Vavro, Diks, Meling; Goncalves, Falk, Claesson; Bardghji, Larsson, Elyounoussi.

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, MU vs FC Copenhagen

Trực tiếp cúp C1 châu Âu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục