Trực tiếp Man United vs Arsenal, 22h30 ngày 12/5. Trực tiếp ngoại hạng Anh

10:15' - 12/05/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Man United vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h30 ngày 12/5 trên sân vận động Old Trafford của Man United. Trực tiếp trên K+.

Các cầu thủ Man United vừa có trận thua xấu hổ 0-4 trên sân của Crystal Palace và rơi xuống vị trí thứ 8 tại bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh. Đêm nay 12/5/2024, Man United sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch Arsenal.

Nếu xét về tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, Man United què quặt khó lòng ngăn cản Arsenal giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua top 6 – nhóm tham dự cúp C2 châu Âu, và thêm lợi thế sân nhà, Man United sẽ không dễ để Arsenal có được trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định trên càng có căn cứ khi Arsenal mới có đúng 1 lần giành thắng lợi ở 16 trận đấu gần nhất làm khách tại Old Trafford của Man United tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Rõ ràng, Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất điểm và rất có thể, thêm một lần lỡ hẹn với chức vô địch giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Với việc chỉ đứng thứ 8 tại bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh sau 35 trận, kém vị trí thứ 5 của Tottenham dự Europa League tới 6 điểm khi chỉ còn 3 vòng đấu. Vì vậy, cơ hội dành cho Man United là cực kỳ thấp, câu hỏi đặt ra lúc này là Man United có đủ động lực để thi đấu với quyết tâm cao nhất, hay dồn sức cho trận chung kết FA Cup với Man City diễn ra sau đây 2 tuần. Bởi, chỉ cần vô địch giải đấu cúp này, Man United sẽ có suất dự cúp C2 mùa sau.

Nếu Arsenal vô địch ở mùa giải này thì đó cũng hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, Arsenal không còn nắm trong tay quyền tự quyết. Hiện tại, Man City đang đứng phía sau với 1 điểm ít hơn nhưng cũng chơi ít hơn 1 trận. Nếu thắng trận đá bù với Tottenham, Man City sẽ vươn lên với số điểm nhiều hơn Arsenal. Dù vậy, có một thứ để Arsenal bấu víu là hiệu số bàn thắng bại của họ đang hơn Man City 6 chỉ số. Vì vậy, nếu Man City sảy chân 1 lần trong 3 trận còn lại thì Arsenal cũng đủ cơ sở để nghĩ về ngôi vô địch.

Những trước khi nghĩ đến việc Man City sảy chân, nhiệm vụ trước hết với Arsenal vẫn là giải quyết tốt những trận đấu của mình. Sau chuyến làm khách tới Old Trafford, Arsenal sẽ hạ màn mùa giải bằng màn tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates. Arsenal được kỳ vọng thắng dễ ở cả hai trận đấu này, nhưng mấu chốt quan trọng nhất vẫn là trận đấu sắp tới tại Old Trafford.

Trong khi Arsenal mong muốn mùa giải kéo dài ra thêm vài vòng đấu để hy vọng Man City sảy chân thì Man United chỉ muốn khép lại mùa giải ngay lập tức. Mùa giải của Man United đã chạm đáy thất vọng sau trận thua tan nát 0-4 trước Crystal Palace ở vòng đấu trước, vòng 35. Kết quả này khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với việc không được dự cúp châu Âu mùa sau.

Thông tin lực lượng Man United vs Arsenal

MU: Kambwala, Lindelof, Maguire, Malacia, Mount, Shaw, Varane chấn thương.

Arsenal: Lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến Man United vs Arsenal

MU: Onana; Dalot, Casemiro, Evans, Wan-Bissaka; McTominay, Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Trossard.

Trực tiếp Man United vs Arsenal, 22h30 ngày 12/5. Trực tiếp ngoại hạng Anh

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trên các kênh của hệ thống truyền hình K+.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua K+ hoặc các nền tảng khác như FPT Play, MyTV, VieOn và TV360.

Link xem tại ĐÂY.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục