Trực tiếp MU vs Liverpool, 21h30 ngày 7/4. Trực tiếp ngoại hạng Anh

14:42' - 07/04/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa MU vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 32 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h30 ngày 7/4 trên sân vận động Old Trafford của MU. Trực tiếp trên K+.

Vào tối nay 7/4, Liverpool sẽ có trận derby nước Anh trên sân Old Trafford của Manchester United (MU), trận bóng tối nay không chỉ có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League mùa 2023-2024, mà còn là cuộc chiến quyết liệt giữa 2 Quỷ đỏ hàng đầu của bóng đá Anh. Cuộc chiến của những danh dự và khẳng định đẳng cấp.

 

Tiếp đón Liverpool, MU có danh sách dài các cầu thủ chấn thương như Martial, Lindelof, Malacia, Lisandro Martínez và Shaw. Ngoài ra, cặp hậu vệ Varane và Evans cũng không chắc có đủ sức khỏe để ra sân thi đấu vào tối nay. Còn Liverpool, trong danh sách các cầu thủ bị chấn thương hiện có Thiago Alcantara, Doak, Jota, Becker, Alexander-Arnold, Bajcetic và Matip.

Dù được đánh giá không cao như Liverpool ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên MU vẫn sẽ là 1 đối thủ rất khó chịu với Liverpool trong trận đấu derby hàng đầu của nước Anh. Và cũng chỉ mới chỉ cách đây hơn 2 tuần, cũng tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford, Man United đã đánh bại Liverpool với tỷ số 4-3 ở tứ kết FA Cup.

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool

MU: Onana,Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Dalot, Casemiro, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Rashford, Hojlund

Liverpool: Kelleher, Gomez, Konate, Van Dijk, Robertson, Szoboszlai, Endo, Mac Allister, Salah, Nunez, Diaz

Trực tiếp MU vs Liverpool, 21h30 ngày 7/4. Trực tiếp ngoại hạng Anh

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trên các kênh của hệ thống truyền hình K+.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua K+ hoặc các nền tảng khác như FPT Play, MyTV, VieOn và TV360.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục