Trực tiếp Napoli vs Real Madrid. Trực tiếp Cúp C1 Champions League

10:36' - 03/10/2023
BNEWS Bnews. Trực tiếp, nhận định, đội hình dự kiến Napoli vs Real Madrid. Trận đấu vòng bảng Cúp C1 châu Âu Napoli vs Real Madrid diễn ra vào 02h00 ngày 4/10 trên sân vận động sân Diego Armando Maradona.

Nhà đương kim vô địch Serie A là Napoli sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà Diego Armando Maradona. Cả hai CLB đều ra quân ở Champions League với chiến thắng và sẽ phân định ngôi đầu bảng ở trận đấu tại Naples sắp tới.

 

Napoli đã ra quân với một chiến thắng ở Cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2023-2024. Tuy nhiên CLB Napoli vẫn thi đấu chật vật ở đấu trường cúp C1 châu Âu như mọi khi. Thực tế, Braga đã gỡ hòa 1-1 ở phút 84. Nhưng bàn phản lưới nhà của Sikou Niakate ở phút 88 đã giúp Napoli có được chiến thắng.

Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã thắng mọi trận đấu, bao gồm 7 trận ở La Liga và trận ra quân tại Champions League. Real đã phản ứng rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Las Palmas và Girona, ghi 5 bàn và không bị thủng lưới.

Cũng nhờ phong độ cao mà Real đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, nhưng chắc chắn cuộc đua vô địch với Barca sẽ diễn ra vô cùng cân não.

Đội hình dự kiến Napoli vs Real

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Natan, Ostigard, Rui, Anguissa, Lobotka, Zielinski, Politano, Osmihen, Kvaratskhelia

Real Madrid: Kepa, Vazquez, Nacho, Rudiger, Mendy, Tchouameni, Kroos, Camavinga, Bellingham, Rodrygo, Vinicius 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục