Trực tiếp Siêu cúp Tây Ban Nha, trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

15:34' - 14/01/2024
BNEWS Trực tiếp chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha mùa giải 2023/24, trực tiếp Real Madrid vs Barcelona, 02h00 ngày 15/01.

Đây là lần thứ hai Real Madrid gặp đại kình địch Barcelona ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha theo thể thức mới với 4 đội tranh tài.

 

Mùa trước cũng tại Riyadh, 2 đội gặp nhau ở trận cuối cùng giải đấu này và Barcelona thắng với tỉ số 3-1 (Barcelona dẫn trước 3-0 và Real Madrid chỉ ghi được bàn danh dự ở những phút bù giờ).

Trên đường tiến đến trận chung kết Supercopa de Espana 2023-2024, Real Madrid thắng thuyết phục Atletico 5-3 trong hiệp phụ ở trận bán kết 1. Trong khi đó, đối đầu đối thủ không cùng đẳng cấp Osasuna ở trận bán kết 2, Barcelona thắng 2-0.

Như vậy, giống như năm ngoái, trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2024 lại là màn đụng độ siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona, những đối thủ truyền kiếp trong suốt chiều dài lịch sử.

Trận chung kết sẽ diễn ra trên cùng một sân vận động: Công viên Al-Awwal ở Riyadh (Saudi Arabia), nơi Al Nassr thi đấu các trận sân nhà. Nó được khánh thành vào năm 2015 và có sức chứa 25.000 khán giả.

Đội hình ra sân dự kiến Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid: Kepa, Garcia, Rudiger, Camavinga, Vazquez, Modric, Kroos, Valverde, Bellingham; Rodrygo, Diaz.

Barcelona: Pena, Roberto, Araujo, Kounde, Font, De Jong, Gundogan, Fermin, Raphinha, Torres, Lewandowski.

Trực tiếp Siêu cúp Tây Ban Nha, trực tiếp Real Madrid vs Barcelona

Hiện chưa có đơn vị nào ở Việt Nam có bản quyền phát sóng Siêu Cúp Tây Ban Nha 2023/24. Bnews sẽ cập nhật tỉ số khi có tin tức.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục