Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 15/9. Trực tiếp ngoại hạng Anh

05:00' - 15/09/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 15/9 trên sân vận động White Hart Lane của Tottenham. Trực tiếp trên K+.

Arsenal đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League và đã có thành tích khá tốt cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, Arsenal đã bị Brighton cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước và Arsenal sẽ tìm cách nâng cao thành tích vào cuối tuần này.

 

Arsenal có một đội hình mạnh và đã phát triển về mặt vị thế dưới thời huấn luyện viên Mikel Arteta. Cầu thủ Bukayo Saka là một khám phá cho Arsenal đến nay và sẽ tìm cách tạo dấu ấn vào cuối tuần này.

Ngược lại, Tottenham hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh và có phong độ không ổn định. Tottenham đã để thua 1-2 trước Newcastle United tuần trước và sẽ cần phải phục hồi trong trận đấu này.

Arsenal có thành tích đối đầu tốt với Tottenham và đã giành chiến thắng ở 87 trong số 209 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 67 chiến thắng của Tottenham. Điều này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta có thể tự tin về 3 điểm ở trận đấu này.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Richarlison không thể tham gia trận đấu với Tottenham do chấn thương trong lúc tập luyện.

Arsenal: Declan Rice bị treo giò.Trong khi Odegaard, Takehiro Tomiyasu, Kieran Tierney và Mikel Merino chấn thương. Riccardo Calafiori vẫn có thể ra sân dù gặp chấn thương trong màu áo ĐT Ý.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bentancur; Kulusevski, Maddison, Son; Solanke.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Partey, Jorginho; Saka, Jesus, Martinelli.

Xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal ở đâu, trên kênh nào?

K+

FPT Play

VieON

On Sports.

VTVCab cũng có bản quyền phát sóng 7 trận đấu mỗi vòng của giải bóng đá ngoại hạng Anh 2024-2025. Người hâm mộ giải bóng đá ngoại hạng Anh có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu kèm theo bình luận của VTVCab trên nền tảng số như ứng dụng On Sports, website VTVCab.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục