Trung thu yêu thương cho trẻ em khuyết tật

18:41' - 29/09/2020
BNEWS Hội RV777 phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Agribank cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức đón Tết Trung thu cho các em học sinh của Trường dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Đại diện Hội RV777, ông Phùng Thanh Hải – Trưởng khoa cấp tính nữ tại Bệnh viện Tâm thần TW1 cho biết: cứ mỗi dịp Trung thu về, Hội RV777 cùng các nhà hảo tâm và các thành viên của Hội RV777 tình nguyện đóng góp kinh phí tổ chức các trương trình đặc biệt cho các đội tượng là trẻ em nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, Hội RV777 đã trao tặng nhiều phần quà cho các cho các em kém may mắn; trong đó, trao tặng 23 phần quà cho 23 cháu có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà bao gồm 1 phích nước cầm tay và 300 nghìn đồng. Ngoài ra, các em học tập, sinh hoạt tại trường có tổng 95 cháu thì mỗi cháu cũng đều được nhận một suất quà tặng Trung thu.

Cô Giáo cô Lê Thị Bích Ngọc, Hiệu phó Trường dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì đã cảm ơn tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các thành viện trong Hội RV777 và các nhà hảo tâm. Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự thương yêu, đồng cảm, chia sẻ của tất cả  dành cho các cháu, để các cháu có thể vượt qua được hoàn cảnh của bản thân, tự mình vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình Tết Trung thu là chương trình thường niên của RV777, với mong muốn có thể mang đến những miền vui, tinh thần lạc quan, hỗ trợ phần nào về vật chất cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn kém may mắn.

Huyện Thanh Trì được biết đến là một trong những huyện có số lượng các cháu khuyết tật nhiều nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các cháu mang trong mình những căn bệnh khác nhau như: bệnh down, bại liệt tay chân, chậm phát triển, tâm thần, tự kỷ, tăng động giảm chú ý...

Đem đến niềm vui cho các em học sinh ở trường không chỉ có sự góp mặt đông đảo của các thành viên RV777, các đơn vị tài trợ, mà còn có những ca sỹ, khách mời nổi tiếng như: ảo thuật gia Tuấn Phương - nghệ sỹ xiếc của Nhà hát xiếc tạp kỹ Hà Nội;  ca sỹ Khoa Trần, Ngọc Mai, Ninh Quang, Nguyễn Hữu Tuấn, Sa Sa... Cùng với đó là các thầy cô giáo giảng dạy tại trường và đặc biệt là sự có mặt của các em học sinh tại Trường dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì./.

>>> Làm sống lại đồ chơi Trung thu cổ của Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục