Từ 10/7, Honda Việt Nam mở bán phiên bản LEAD 125cc có nhiều nâng cấp

09:48' - 05/07/2019
BNEWS Từ 10/7, Honda Việt Nam chính thức mở bán mẫu xe máy tay ga LEAD 125cc phiên bản mới có nhiều nâng cấp ở hệ thống khóa và hệ thống đèn LED cùng nhiều tiện ích khác với giá bán từ 38,290 triệu đồng.
Honda Việt Nam mở bán phiên bản LEAD 125cc

Ở phiên bản mới này, Honda đã nghiên cứu và tích hợp thêm chức năng báo động cho hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản đen mờ và cao cấp, bên cạnh hai chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.

Đèn pha LED có được trang bị trên Honda LEAD phiên bản đen mờ và cao cấp cho khả năng chiếu sáng tốt hơn
Ở hai phiên bản đen mờ và cao cấp Honda LEAD có thêm dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition” cách điệu

Bên cạnh đó, phiên bản mới LEAD 125cc cũng được trang bị đèn pha LED có khả năng chiếu sáng vượt trội trên phiên bản đen mờ và cao cấp, vừa để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt vừa đem lại được giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho người sử dụng.

Honda LEAD phiên bản đen mờ và cao cấp vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key, nhưng có thêm tính năng báo động

Điểm nhấn hình ảnh trên phiên bản mới LEAD 125cc còn đến từ thiết kế tem chữ mới. Ngay bên dưới logo 3D quen thuộc “LEAD”, Honda đã tạo thêm điểm nhấn cho hai phiên bản đen mờ và cao cấp lần lượt bằng dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition” với phông chữ cách điệu để thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Cốp xe Honda LEAD dung tích hơn 37 lít, được cho là lớn nhất nhất trong các mẫu xe tay ga trên thị trường tính đến thời điểm này

“Trái tim” của Honda LEAD 125cc phiên bản mới vẫn được sử dụng động cơ eSP  thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch; hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) mang lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Bảng giá và các phiên bản cùng màu sắc Honda LEAD phiên bản mới

Không chỉ vậy, LEAD 125cc phiên bản mới còn có thêm những tiện ích khác như hộc đựng đồ phía trước với dung tích lớn lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe.

Bên cạnh đó là hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe dung tích 37 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây là điểm mạnh của Honda LEAD đến thời điểm này vẫn chưa có mẫu xe nào vượt qua về kích cỡ của hộc đựng đồ này./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam ra mắt xe đô thị cỡ nhỏ Brio chốt giá từ 418 triệu đồng

>>Doanh số bán ô tô Honda tại Việt Nam tăng gần 70%

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục