UNIQLO sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
Đây cũng là bước ngoặt đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu UNIQLO.
Theo ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., (Công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO) cho biết, việc gia nhập thị trường Việt Nam có ý nghĩa quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO, bởi khu vực Đông Nam Á từ lâu trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. UNIQLO tin tưởng, lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này. Riêng đối với thị trường Việt Nam, ông Tadashi Yanai cho hay, UNIQLO mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Mặt khác, LifeWear chính là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả người tiêu dùng Việt. Song song với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Theo kế hoạch phát triển thị trường Việt Nam, sau khi mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên sẽ tọa lạc tại Tp. Hồ Chí Minh, UNIQLO sẽ tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng khác tại thành phố này trước khi mở rộng phủ sóng chuỗi cửa hàng tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam.Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời giansớm nhất có thể đến người tiêu dùng Việt.
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing Co., Ltd., công ty bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang thiết kế, sản xuất và kinh doanh trang phục, với doanh thu toàn cầu trong năm tài chính 2017 kết thúc vào ngày 31/8/2017, tương đương 16,87 tỷ USD. UNIQLO đang tiếp tục mở thêm các cửa hàng quy mô lớn tại một số thành phố và địa điểm “vàng” trên thế giới, như là một phần trong nỗ lực liên tục củng cố vị thế thương hiệu toàn cầu. Hiện công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới, gồm: Nhật Bản, Australia, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức.../.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Cửa hàng nội thất đầu tiên của IKEA tại Ấn Độ chính thức mở cửa
15:40' - 09/08/2018
Cửa hàng đầu tiên của IKEA tại Ấn Độ đã chính thức khai trương ngày 9/8 tại Hyderabat sau nhiều năm nghiên cứu thị trường rộng lớn nhưng đầy khó khăn này.
-
Chuyển động DN
Anh: Hàng loạt thương hiệu lâu đời phải đóng cửa nhiều cửa hàng bán lẻ
09:21' - 09/08/2018
Hàng loạt các thương hiệu lâu đời được ưa chuộng tại Vương quốc Anh như Homebase, House of Fraser và Debenham tuyên bố đóng bớt các cửa hàng bán lẻ trên phố.
-
Doanh nghiệp
Cơm kẹp thương hiệu Việt thâm nhập vào hàng loạt cửa hàng tiện lợi uy tín của nước ngoài
19:09' - 06/08/2018
Chỉ sau một thời gian ngắn, VietMac đã thành công trong việc đưa sản phẩm cơm kẹp duy nhất mang thương hiệu Việt xâm nhập vào hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín của nước ngoài tại Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp
10:08' - 19/05/2025
Ngoài sản xuất ván sàn container, Hòa Phát sẽ sản xuất các loại ván cao cấp để phục vụ nhu cầu của các ngành nội thất, giao thông, xây dựng trong và ngoài nước.
-
Chuyển động DN
GO! Yên Bái tuyển dụng lao động địa phương
14:41' - 18/05/2025
Tập đoàn Central Retail Việt Nam và Ban lãnh đạo Hệ thống siêu thị GO! miền Bắc tổ chức Ngày hội tuyển dụng nhằm chuẩn bị cho sự kiện khai trương Đại siêu thị GO! Yên Bái trong thời gian tới.
-
Chuyển động DN
Nestlé MILO phản hồi thông tin về lợi ích của sản phẩm trên bao bì và quảng cáo
13:04' - 18/05/2025
Nestlé MILO thông tin về kết quả và lợi ích của sản phẩm Nestlé MILO trên bao bì và qua quảng cáo đến người tiêu dùng.
-
Chuyển động DN
CMC lần đầu công bố hai giải pháp AI trong lĩnh vực y tế
11:41' - 18/05/2025
Tại Triển lãm Kinh tế tư nhân toàn quốc tổ chức tại Tòa nhà Quốc hội, CMC đã lần đầu công bố hai giải pháp AI tiên phong trong lĩnh vực y tế.
-
Chuyển động DN
Nvidia xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Trung Quốc
06:00' - 17/05/2025
Trung tâm mới sẽ nghiên cứu nhu cầu đặc thù của khách hàng Trung Quốc cũng như những yêu cầu kỹ thuật phức tạp nhằm đáp ứng các giới hạn do Washington thiết lập.
-
Chuyển động DN
Lên phương án vận hành hệ thống điện khi miền Bắc bước vào cao điểm nắng nóng
21:53' - 16/05/2025
NSMO đã chủ động lên phương án để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ vận hành hệ thống điện quốc gia, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ hiệu quả các hoạt động kinh tế, xã hội.
-
Chuyển động DN
Petrovietnam lên kế hoạch tăng hiệu suất vận hành các nhà máy
20:17' - 15/05/2025
Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó tập trung bám sát thị trường và tăng tốc đầu tư.
-
Chuyển động DN
Saudi Aramco ký nhiều thỏa thuận trị giá 90 tỷ USD với các công ty hàng đầu Mỹ
12:38' - 15/05/2025
Ngày 14/5, Tập đoàn dầu khí quốc gia Saudi Arabia Saudi Aramco đã ký kết 34 bản ghi nhớ (MoU) và thỏa thuận hợp tác với các công ty hàng đầu của Mỹ, với tổng giá trị tiềm năng lên tới 90 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
VinSpeed xác định đường sắt cao tốc Bắc – Nam là dự án dài hạn
18:49' - 14/05/2025
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed đã chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam.