Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở thẻ Sacombank JCB

14:09' - 24/10/2018
BNEWS Từ ngày 25/10/2018 đến ngày 31/07/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Mở thẻ - Có quà” dành cho khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB hạng Chuẩn và Vàng.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mở thẻ Sacombank JCB

Theo đó, khách hàng mở thẻ sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng gồm: nón bảo hiểm thời trang khi có giao dịch đầu tiên qua thẻ từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng để rút tiền hoặc thanh toán hàng hóa, dịch vụ; hoàn 200.000 đồng cho giao dịch đầu tiên khi thanh toán, mua sắm với hóa đơn trên 1.000.000 đồng. Mỗi khách hàng được nhận một lần ưu đãi hoặc quà tặng trong thời gian chương trình.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB – thương hiệu thẻ xuất phát từ Nhật Bản – là phương thức thanh toán hiện đại với nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong nước và quốc tế như: giảm 50% tại chuỗi nhà hàng The Pizza Company vào thứ hai hàng tuần, giảm 30% trà sữa Sharetea vào thứ ba hàng tuần từ nay đến ngày 31/12/2018; mua 1 tặng 1 vé xem phim 2D tại cụm rạp Galaxy Cinema vào thứ tư… Các ưu đãi mới nhất được cập nhật tại www.vn.jcb/vi/.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng Sacombank JCB còn được hưởng nhiều tiện ích như: hạn mức tín dụng lên đến 200 triệu đồng; mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; không cần phải có tài sản đảm bảo khi mở thẻ; được thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và qua Internet; rút tiền mặt 50 – 80% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM có biểu tượng JCB trong nước và quốc tế và miễn phí tại tất cả ATM/POS Sacombank.

Đặc biệt thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu và rút tiền không cần thẻ nhựa bằng cách quét mã QR tại ATM Sacombank trên toàn quốc; được giảm giá đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, ăn uống, dịch vụ liên kết với Sacombank; mua hàng trả góp mọi lúc mọi nơi với lãi suất 0%…

Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

>>> Chủ thẻ tất cả các ngân hàng có thể dùng thẻ trả trước phi vật lý Sacombank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục