VietinBank Tràng An cho vay lãi suất 0% mua căn hộ The Golden Palm

18:28' - 05/05/2017
BNEWS Ngày 5/5 tại Hà Nội, VietinBank Tràng An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDI Sunrise).
Lễ ký kết hợp tác giữa VietinBank Tràng An và Công ty HDI Sunrise. Ảnh: Vietinbank

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam (VietinBank) chi nhánh Tràng An sẽ tài trợ cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn với lãi suất 0%/năm trong vòng 18 tháng để mua căn hộ tại Dự án The Golden Palm, Lê Văn Lương, Hà Nội. Hết thời gian ưu đãi, gói vay sẽ áp dụng lãi suất tiền gửi 12 tháng trả sau cộng biên độ 3,7%.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Quốc - Chủ tịch HĐQT HDI Sunrise gửi lời cảm ơn đến VietinBank nói chung và VietinBank Tràng An nói riêng trong việc phối hợp đưa ra gói sản phẩm vay hấp dẫn cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà Dự án The Golden Palm.

“VietinBank Tràng An mong muốn được hợp tác, cung cấp các dịch vụ ngân hàng tổng thể cho khách hàng, đồng hành và hỗ trợ khách hàng đạt tối đa lợi nhuận trong kinh doanh và nhiều hoạt động khác”, bà Nguyễn Thúy Hằng, Giám đốc VietinBank Tràng An chia sẻ.

Việc hợp tác với HDI Sunrise, VietinBank Tràng An cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng, cạnh tranh nhất cho các khách hàng của HDI Sunrise trong Dự án The Golden Palm, đồng thời tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác mới trên tinh thần đồng hành cùng phát triển lâu dài và bền vững.

The Golden Palm là một dự án đắc địa quy mô 30 tầng nằm trong khu vực đất vàng và đang có tốc độ phát triển nhất tại Thủ đô Hà Nội. Dự án tọa lạc trên trục đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Toàn bộ Dự án được thiết kế 3 tầng hầm liên thông, 27 tầng nổi thương mại và các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại có diện tích mỗi căn từ 65 - 135m2.

Dự án được thực hiện bởi liên danh Công ty HDI Sunrise, Delta, Handic và Vietpol. Đây đều là những đơn vị có uy tín, năng lực quản lý và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án đang được phân phối bởi hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA thuộc Cen Group.

>>> Ưu đãi hấp dẫn cùng thẻ VietinBank

>>> Trúng căn hộ Ecopark và du lịch nghỉ dưỡng miễn phí cùng VietinBank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục