Vietjet mở bán hàng nghìn vé 0 đồng bay thẳng tới Ấn Độ

18:01' - 26/04/2022
BNEWS Từ nay đến 28/4, Vietjet mở bán không giới hạn khung giờ hàng nghìn vé ưu đãi giá chỉ từ 0 đồng, chưa bao gồm thuế phí cho tất cả đường bay quốc tế từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Phú Quốc đến Ấn Độ.
Từ nay đến 28/4, Vietjet mở bán không giới hạn khung giờ hàng nghìn vé ưu đãi giá chỉ từ 0 đồng, chưa bao gồm thuế phí cho tất cả đường bay quốc tế từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Phú Quốc đến New Delhi và Mumbai (Ấn Độ) với thời gian bay từ 1/7 – 31/12/2022.

 
Hai đường bay Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Thủ đô New Delhi của Ấn Độ được khai thác trở lại lần lượt từ ngày 29/4 và 30/04 với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Các đường bay mới từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Mumbai được khai thác lần lượt từ ngày 2/6 và 3/6/2022 với tần suất 4 chuyến khứ hồi và 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Đường bay Phú Quốc - Mumbai được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần và đường bay Phú Quốc – New Delhi với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, bắt đầu khai thác lần lượt từ ngày 8/9 và 9/9/2022.

Trước đó, Vietjet đã tổ chức lễ công bố mở các đường bay mới đến Ấn Độ, bao gồm Hà Nội – Mumbai, Tp. Chí Minh- Mumbai, Phú Quốc - New Delhi và Phú Quốc - Mumbai, đánh dấu sự trở lại và mở rộng hoạt động của hãng tại đất nước 1,4 tỷ dân.

Ông Đinh Việt Phương, Giám đốc điều hành Vietjet cho biết: “Việc mở rộng mạng bay đến Ấn Độ còn thể hiện cam kết của hãng tiếp tục đem đến nhiều cơ hội đi lại với chi phí và thời gian tiết kiệm, trên các tàu bay mới, hiện đại, trở thành cầu nối giúp hành khách dễ dàng nối chuyến đến các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore… thông qua mạng đường bay rộng khắp châu Á - Thái Bình Dương của hãng”.

Chỉ với khoảng hơn 5 giờ bay từ Việt Nam, khung giờ khởi hành thuận tiện, trải đều các ngày trong tuần, các đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ của Vietjet được kỳ vọng tiếp tục mở ra nhiều cơ hội du lịch, giao thương và thúc đẩy kinh tế giữa giữa hai quốc gia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục