Vietjet mở bán hàng triệu vé bay giảm đến 55% mừng ngày đôi 5/5

14:38' - 05/05/2024
BNEWS Chào ngày đôi 5/5, Vietjet mở bán hàng triệu vé bay giảm đến 55% tại website chính thức và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Hàng triệu vé máy bay giảm 55% (Chưa bao gồm thuế, phí ) đang chờ đón hàng khách duy nhất ngày 5/5 tại website chính thức và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Đại diện Hãng hàng không Vietjet hướng dẫn hành khách truy cập website www.vietjetair.com, ứng dụng Vietjet Air và nhập mã VJ55 để đặt vé bay khắp Việt Nam và các điểm đến nổi tiếng quốc tế tại Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc) và toàn khu vực Đông Nam Á, với thời gian bay linh hoạt từ 01/09 đến 31/10/2024 (Trừ Lễ Tết, cao điểm tuỳ theo đặc điểm mùa vụ từng thị trường).

Để đón chào cao điểm Hè cũng như tăng thêm cơ hội trải nghiệm bay khắp Việt Nam và thế giới cho hành khách, Hãng hàng không Vietjet tăng chuyến, mở thêm các đường bay du lịch biển khắp Việt Nam như Vinh (Nghệ An) - Nha Trang, Thanh Hóa - Nha Trang, Hà Nội – Tuy Hòa (Phú Yên), khai trương thêm đường bay mới Hà Nội - Hiroshima (Nhật Bản), Hà Nội - Sydney (Australia), Hà Nội - Melbourne (Australia), Tp. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc).

Bay cùng Hãng hàng không Vietjet, hành khách luôn được tận hưởng chuyến bay xanh với tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, đoàn bay chuyên nghiệp, thân thiện, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, nhiều tiện ích trên độ cao 10.000m.

Hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn Việt đặc sắc như Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp trên đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường.

An tâm bay với bảo hiểm SkyCare miễn phí được Hãng hàng không Vietjet tặng tất cả hành khách và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt khác cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Hãng hàng không Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Hãng hàng không Vietjet cũng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục