Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục cho hành khách ưu tiên
Ngày 20/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) thông tin, để tạo sự thuận tiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách, từ hôm nay (20/4), Vietnam Airlines bố trí lại quầy làm thủ tục riêng biệt cho hành khách ưu tiên gồm: khách hạng thương gia, khách hạng phổ thông đặc biệt và khách là hội viên chương trình Bông Sen Vàng (hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan), hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong liên minh hàng không SkyTeam (hạng thẻ Elite Plus, Elite).
Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, đây là bước thay đổi nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn Skytrax. Theo đó, khách hạng thương gia được ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia. Khách hạng phổ thông đặc biệt được ưu tiên làm thủ tục tại quầy phổ thông đặc biệt.Hội viên chương trình Bông Sen Vàng và hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong SkyTeam được ưu tiên làm thủ tục riêng tại quầy SkyPriority.
Trước đó, Vietnam Airlines bố trí các quầy ưu tiên để phục vụ chung cho tất cả hành khách trên.
Việc bố trí quầy thủ tục ưu tiên hạng thương gia và SkyPriority theo phương thức mới trước hết được áp dụng tại 5 sân bay trong nước gồm: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang), Vinh và 15 sân bay nước ngoài tại 11 quốc gia gồm: Frankfurt (Đức), Domodedovo (Moscow, Nga), Narita (Tokyo, Nhật Bản), Sydney, Melbourne (Australia), Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Busan (Hàn Quốc), Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc), Hongkong (Trung Quốc), Siemreap (Campuchia), Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan), Changi (Singapore), Kuala Lumpur (Malaysia), Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia).Riêng tại 2 sân bay nội địa lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách hạng phổ thông đặc biệt có thêm quầy làm thủ tục riêng.
Với chất lượng dịch vụ liên tục được chú trọng nâng cấp và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng, ngày 9/4/2018 vừa qua, website chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018) dựa trên những đánh giá khách quan từ cộng đồng du lịch./. Xem thêm:>>>Ưu đãi riêng cho chủ thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express
>>>Bộ GTVT dự kiến thu về trên 2.200 tỷ đồng từ bán cổ phần của Vietnam Airlines
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đón máy bay A350 thứ 12 đặc biệt mang dấu ấn SkyTeam
20:16' - 13/04/2018
Sáng 13/4, tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Vietnam Airlines đã đón nhận máy bay Airbus A350 thứ 12 mang số hiệu VN-A897 gia nhập vào đội bay hiện đại của Hãng.
-
Phân tích doanh nghiệp
Tại Ngày hội du lịch TPHCM: Vietnam Airlines tặng 2.400 mã ưu đãi giảm giá vé
19:52' - 12/04/2018
Vietnam Airlines sẽ dành tặng riêng cho các khách tham quan 2.400 mã ưu đãi (tối đa 600 mã/ngày), giảm đến 30% giá vé máy bay khi mua trên website www.vietnamairlines.com.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay tránh xa khu vực Biển Đen
16:44' - 12/04/2018
Vietnam Airlines chuyển hướng các chuyến bay đến/đi từ châu Âu của hãng tránh xa Biển Đen - khu vực có khả năng chịu ảnh hưởng của căng thẳng chiến sự tại Syria.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines tăng gần 60.000 ghế phục vụ hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
18:20' - 11/04/2018
Vietnam Airlines cho biết, để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, Vietnam Airlines triển khai tăng thêm gần 300 chuyến bay, tương ứng gần 60.000 ghế
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lọt top hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á
16:21' - 10/04/2018
Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018).
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nvidia soán ngôi Apple tiến sát vị thế công ty giá trị nhất lịch sử
09:40'
Cổ phiếu Nvidia đã tăng lên mức cao kỷ lục 1,3% trong bối cảnh thị trường chung đi lên, đưa công ty tiến gần hơn tới việc soán ngôi Apple để trở thành doanh nghiệp có giá trị vốn hóa lớn nhất lịch sử.
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay Việt đón đà tăng trưởng du lịch và nhu cầu vận tải quốc tế
14:41' - 04/07/2025
Sau giai đoạn phục hồi mạnh, các hãng hàng không Việt Nam bước vào nửa cuối 2025 với chiến lược mở rộng mạng bay, tăng đội tàu và đầu tư toàn diện để nâng sức cạnh tranh, đón nhu cầu du lịch, vận tải.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên với Etihad Airways
17:53' - 03/07/2025
Vietnam Airlines và Etihad Airways chính thức triển khai hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên.
-
Doanh nghiệp
Sắp diễn ra hội thảo xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ
17:10' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 16/7 tới, Cục sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Bộ ba "vàng" của Phú Mỹ - PVFCCo cho sản xuất nông nghiệp bền vững
16:45' - 03/07/2025
Sự kết hợp giữa phân sinh học Sumagrow Inside với NPK Phú Mỹ và phân hữu cơ Phú Mỹ tạo nên bộ ba vàng giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản, giảm sâu bệnh và làm chậm quá trình suy thoái đất.
-
Doanh nghiệp
Quản trị biến động xuyên suốt trong điều hành của Petrovietnam
15:36' - 03/07/2025
Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Petrovietnam xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận nửa đầu năm của Lọc dầu Bình Sơn vượt 93% kế hoạch
12:44' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR)-đơn vị thành viên của Petrovietnam ước đạt 800 tỷ đồng, vượt 93% kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Giải ngân đầu tư của Petrovietnam tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm
11:51' - 03/07/2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, giải ngân đầu tư của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ước đạt 20,6 nghìn tỷ đồng, tăng 31,2% so với thực hiện năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Bưu điện Việt Nam triển khai nhiều giải pháp thích ứng với thay đổi địa giới hành chính
09:45' - 03/07/2025
Bưu điện Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo dịch vụ không gián đoạn, người dân không bị ảnh hưởng và không phát sinh thêm chi phí.