Vietnam Airlines cán mốc với 3 triệu hội viên Bông Sen Vàng
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Hãng vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm chương trình Bông Sen Vàng (LotuSmiles) - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam.
Với 3 triệu hội viên Bông Sen Vàng, đây là dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, khẳng định vị trí dẫn đầu của hãng trong việc xây dựng các chính sách, sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Ra mắt vào tháng 12/1999, chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đáp ứng xu hướng công nghệ hóa và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, ngay từ năm 2009, Vietnam Airlines đã mở rộng nền tảng đăng ký, sử dụng tài khoản hội viên trên website và năm 2013 là trên ứng dụng di động (mobile app).
Từ những ưu đãi ban đầu chỉ nằm trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines, hiện nay chương trình đã mang đến cho hội viên quyền lợi trên hơn 80 đối tác, bao gồm hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh hàng không SkyTeam, cùng 60 đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, công nghệ, viễn thông...
Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông Sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như Chương trình Hội viên triệu dặm (Million Miler), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles).
Trong tháng 12/2019, hội viên sẽ tiếp tục đón nhận các chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Bước sang năm 2020, Vietnam Airlines đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông Sen Vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hàng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0”.
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông Sen Vàng dành cho gia đình, tài khoản Bông Sen Vàng dành cho doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như đơn vị giao dịch, xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên...
Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines đến gần hơn với mục tiêu nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương./.Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines từ chối vận chuyển pin Lithium bị hư hỏng, trong danh sách bị triệu hồi
10:21' - 20/11/2019
Vietnam Airlines thông báo đã triển khai cấm vận chuyển pin Lithium và thiết bị điện tử sử dụng pin Lithium ảnh hưởng tới an toàn bay trên tất cả chuyến bay của Hãng.
-
Doanh nghiệp
Bay không hành lý ký gửi, giá hấp dẫn trên Vietnam Airlines chặng Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh
15:03' - 18/11/2019
Từ ngày 20/11/2019, Vietnam Airlines triển khai vé không bao gồm hành lý ký gửi chỉ 789.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí) trên chặng bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines nhận giải thưởng Công nghệ thông tin hàng đầu châu Á – châu Đại Dương
19:06' - 15/11/2019
Vietnam Airlines vừa được trao tặng Giải thưởng uy tín của Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á – châu Đại Dương (ASOCIO ICT Awards năm 2019) dành cho Tổ chức ứng dụng Công nghệ thông tin xuất sắc.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Giải pháp nào để BSR vượt qua thách thức trong năm bản lề 2026?
10:35'
Theo dự báo sẽ lại có những "cơn bão" lớn đang chờ CTCP Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
-
Doanh nghiệp
Temu và Shein gây sức ép lớn đối với các nhà bán lẻ Séc
09:06'
Sự gia tăng nhanh chóng của các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc như Temu và Shein đang tạo áp lực lớn đối với các nhà bán lẻ tại Cộng hòa Czech (Séc).
-
Doanh nghiệp
Miễn phí vận chuyển 1 triệu viên gạch trong "Chiến dịch Quang Trung" bằng tàu hoả
21:35' - 15/12/2025
Ngành đường sắt sẽ tổ chức vận chuyển miễn phí 1 triệu viên gạch từ miền Bắc vào miền Trung, phục vụ công tác xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
-
Doanh nghiệp
VPI giữ vai trò hạt nhân nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo của Petrovietnam
20:50' - 15/12/2025
Ngày 15/12, Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) tổ chức tổng kết hoạt động năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026 và Hội nghị người lao động năm 2026.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT lan tỏa tinh thần nhân ái qua Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI
16:22' - 15/12/2025
Sáng 15/12, tại trụ sở Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), 130 cán bộ, công nhân viên Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn Hà Nội đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện
-
Doanh nghiệp
EVN đồng loạt khởi công, khánh thành 18 công trình điện dịp 19/12
13:46' - 15/12/2025
EVN cho biết, dịp 19/12 tới sẽ đồng loạt khởi công và khánh thành 18 công trình điện trên cả nước, gồm các dự án nguồn điện cùng hệ thống đường dây, trạm biến áp quan trọng.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện dự án nâng công suất trạm biến áp 500kV Hòa Bình
13:45' - 15/12/2025
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Ban Quản lý dự án Truyền tải điện (NPTPMB) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện dự án nâng công suất Trạm biến áp 500kV Hòa Bình.
-
Doanh nghiệp
Tokyo Gas lên kế hoạch đầu tư tài sản hạ nguồn tại Mỹ
09:40' - 15/12/2025
Tokyo Gas – nhà phân phối khí đốt lớn nhất Nhật Bản đang xem xét đầu tư vào các tài sản hạ nguồn ở Mỹ nhằm gia tăng lợi nhuận, củng cố chuỗi cung ứng năng lượng trong bối cảnh nhu cầu khí đốt tăng.
-
Doanh nghiệp
Daikin đầu tư 163 triệu USD lập trung tâm R&D làm mát dữ liệu tại Mỹ
08:45' - 14/12/2025
Daikin Industries sẽ rót 163 triệu USD xây dựng trung tâm nghiên cứu – phát triển tại Mỹ, tập trung công nghệ làm mát trung tâm dữ liệu, nhằm đón đầu nhu cầu tăng từ các máy chủ dùng chip tiên tiến.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Bông Sen Vàng - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam - đã cán mốc 3 triệu hội viên. Ảnh: Vietnam Airlines
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại lễ kỷ niệm. Ảnh:Vietnam Airlines