Vietnam Airlines cán mốc với 3 triệu hội viên Bông Sen Vàng
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Hãng vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm chương trình Bông Sen Vàng (LotuSmiles) - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam.
Với 3 triệu hội viên Bông Sen Vàng, đây là dấu mốc quan trọng trên lộ trình phát triển chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines, khẳng định vị trí dẫn đầu của hãng trong việc xây dựng các chính sách, sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Ra mắt vào tháng 12/1999, chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã liên tục được đổi mới, phát triển và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Đáp ứng xu hướng công nghệ hóa và mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, ngay từ năm 2009, Vietnam Airlines đã mở rộng nền tảng đăng ký, sử dụng tài khoản hội viên trên website và năm 2013 là trên ứng dụng di động (mobile app).
Từ những ưu đãi ban đầu chỉ nằm trong phạm vi sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines, hiện nay chương trình đã mang đến cho hội viên quyền lợi trên hơn 80 đối tác, bao gồm hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh hàng không SkyTeam, cùng 60 đối tác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch, khách sạn, công nghệ, viễn thông...
Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu lần đầu tiên hội viên Bông Sen Vàng được hưởng những chính sách tương đương chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không 5 sao như Chương trình Hội viên triệu dặm (Million Miler), mua vé máy bay bằng dặm và tiền (Cash & Miles).
Trong tháng 12/2019, hội viên sẽ tiếp tục đón nhận các chính sách mới gồm hội viên hạng thẻ Titan được lấy thưởng cho người thân, hội viên có thể chuyển đổi dặm thưởng sang dặm xét hạng để nâng hạng thẻ.
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Bước sang năm 2020, Vietnam Airlines đặt mục tiêu phát triển chương trình Bông Sen Vàng với số hội viên tăng trưởng 30% hàng năm. Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu trên lộ trình phát triển chương trình Bông Sen Vàng sẽ là công tác hiện đại hóa công nghệ, chuyển đổi hệ thống lõi chương trình quản lý khách hàng thường xuyên bắt kịp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0”.
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong đa lĩnh vực, tăng tính thanh khoản của dặm, triển khai các chính sách, sản phẩm mới như tài khoản Bông Sen Vàng dành cho gia đình, tài khoản Bông Sen Vàng dành cho doanh nghiệp, đưa dặm thưởng có giá trị như đơn vị giao dịch, xây dựng các chương trình bán vé ưu đãi cho hội viên...
Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Vietnam Airlines đến gần hơn với mục tiêu nằm trong top những hãng hàng không được yêu thích nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương./.Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Vietnam Airlines từ chối vận chuyển pin Lithium bị hư hỏng, trong danh sách bị triệu hồi
10:21' - 20/11/2019
Vietnam Airlines thông báo đã triển khai cấm vận chuyển pin Lithium và thiết bị điện tử sử dụng pin Lithium ảnh hưởng tới an toàn bay trên tất cả chuyến bay của Hãng.
-
Doanh nghiệp
Bay không hành lý ký gửi, giá hấp dẫn trên Vietnam Airlines chặng Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh
15:03' - 18/11/2019
Từ ngày 20/11/2019, Vietnam Airlines triển khai vé không bao gồm hành lý ký gửi chỉ 789.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí) trên chặng bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines nhận giải thưởng Công nghệ thông tin hàng đầu châu Á – châu Đại Dương
19:06' - 15/11/2019
Vietnam Airlines vừa được trao tặng Giải thưởng uy tín của Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á – châu Đại Dương (ASOCIO ICT Awards năm 2019) dành cho Tổ chức ứng dụng Công nghệ thông tin xuất sắc.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy đạm Phú Mỹ
07:37'
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) cho biết Nhà máy đạm Phú Mỹ bắt đầu dừng máy để tiến hành công tác bảo dưỡng tổng thể định kỳ.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp du lịch chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh
21:49' - 22/12/2025
Tại Cần Thơ, trung tâm du lịch của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, chủ trương chuyển đổi số đang được hiện thực hóa bằng sự vào cuộc đồng bộ của cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
TP. Hồ Chí Minh tôn vinh 155 doanh nghiệp xanh năm 2025
20:11' - 22/12/2025
Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Lễ tôn vinh và trao Danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025”.
-
Doanh nghiệp
Công nghệ AI của Trung Quốc âm thầm chiếm lĩnh thị trường Mỹ
18:25' - 22/12/2025
Bất chấp căng thẳng địa chính trị kéo dài, các mô hình AI mã nguồn mở của Trung Quốc đang chinh phục một bộ phận ngày càng lớn người dùng tại Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Thủy điện Huội Quảng - Bản Chát tối ưu hóa hiệu suất, đảm bảo điện mùa khô
18:01' - 22/12/2025
Công ty Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát vận hành hai nhà máy Huội Quảng và Bản Chát, duy trì cung cấp điện ổn định và an toàn trên lưới trong bối cảnh mùa mưa lũ và khô hạn.
-
Doanh nghiệp
Nhật Bản chuẩn bị tái khởi động nhà máy điện hạt nhân lớn nhất thế giới
17:59' - 22/12/2025
Theo hãng tin NHK, TEPCO đang cân nhắc đưa một trong 7 lò phản ứng tại Kashiwazaki-Kariwa đi vào hoạt động trở lại từ ngày 20/1/2026.
-
Doanh nghiệp
VICEM đặt mục tiêu lãi 500 tỷ đồng, phát triển xi măng xanh và chuyển đổi số
16:53' - 22/12/2025
Một trong những chỉ tiêu quan trọng của kế hoạch năm 2026 là tăng sản lượng sản xuất clinker.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo - Phú Mỹ: Năm 2025 ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng
12:30' - 22/12/2025
Mặc dù 2025 không phải là một năm thuận lợi với ngành phân bón nhưng Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ) vẫn về đích doanh thu ước vượt 16 nghìn tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện trạm biến áp 500kV Thốt Nốt
11:46' - 22/12/2025
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện dự án trạm biến áp 500kV Thốt Nốt.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Bông Sen Vàng - chương trình khách hàng thường xuyên đầu tiên của hàng không Việt Nam - đã cán mốc 3 triệu hội viên. Ảnh: Vietnam Airlines
Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại lễ kỷ niệm. Ảnh:Vietnam Airlines