Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu chỗ trong dịp Tết

16:04' - 10/12/2020
BNEWS Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ tăng thêm hơn 414.000 chỗ (tương đương hơn 2.100 chuyến bay).
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, từ ngày 27/1 đến 26/2/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp – 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ tăng thêm hơn 414.000 chỗ (tương đương hơn 2.100 chuyến bay).
Đợt tăng tải này nâng tổng số ghế toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group vào dịp Tết lên 2,4 triệu chỗ - tương đương gần 12.000 chuyến bay.
Vietnam Airlines Group sẽ tập trung tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn như: giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Phú Quốc/Nha Trang/Đà Lạt/Vinh; giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn/Buôn Ma Thuột/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt.
Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, các chuyến bay được tăng cường sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu về nhà ăn Tết của người dân. Từ cuối tháng 11, nhiều đường bay của Vietnam Airlines trong cao điểm Tết đã đầy từ 50% đến trên 90% số ghế.
Tuy nhiên, các chuyến bay tiếp tục có hiện tượng “lệch đầu”, tức là đầy chỗ trên chiều bay từ các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh về các tỉnh thành nhỏ hơn như: Thanh Hóa, Vinh, Huế, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Quảng Nam… vào giai đoạn áp Tết và ngược lại vào giai đoạn sau Tết. Điều này khẳng định người dân đang có nhu cầu rất lớn về nhà đoàn viên trong dịp Tết năm nay.
Vietnam Airlines Group tiếp tục mở bán chỗ với dải giá vé linh hoạt phù hợp đa dạng nhu cầu của hành khách. Các hãng khuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...
Đối với khách mua vé trên website Vietnam Airlines, đại diện Vietnam Airlines cho hay, hành khách cần đặc biệt lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của hãng là: www.vietnamairlines.com. Hiện nay, một số website đặt tên địa chỉ, thiết kế giao diện, màu sắc gần giống website chính thức của Vietnam Airlines và có thể bán vé giả hoặc không đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho hành khách.
Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian, hành khách nên làm thủ tục trước qua điện thoại (telephone check-in), website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in)./.
Để tra cứu thông tin và mua vé, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, Vasco trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com , trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục