Vietnam Airlines khai trương phòng khách Bông Sen tại Quy Nhơn
Đại diện Vietnam Airlines nhấn mạnh, đây là một trong những tiện ích quan trọng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines tại sân bay Phù Cát, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong hành trình bay.
Phòng chờ Bông Sen Phù Cát phục vụ hành khách thuộc nhóm ưu tiên như khách VIP/CIP, khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và người đi cùng… Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ thông qua các chương trình đổi dặm hoặc các chương trình xúc tiến thương mại của Vietnam Airlines.Phòng khách Bông Sen mới được đặt tại tầng 2, khu vực cách ly Quốc nội của Cảng Hàng không Phù Cát, ngay cạnh cửa ra máy bay số 6. Với diện tích rộng 250 m2, phòng khách Bông Sen tại Cảng hàng không Phù Cát là cơ sở thứ 8 trong hệ thống phòng chờ Thương gia của Vietnam Airlines.Phòng khách Bông Sen Phù Cát được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc sang trọng và tinh tế, mang đậm dấu ấn và nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines. Không gian mang gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, ấm cúng giúp tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu cho hành khách.
Tại phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như thưởng thức đồ ăn, nghỉ ngơi, đọc báo… Thiết kế cân bằng giữa không gian mở và các khu vực chức năng riêng biệt như khu nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn.Đặc biệt, menu tại phòng chờ Bông Sen rất đa dạng và phong phú gồm các món ăn đặc sản Bình Định cùng các món khai vị, đồ uống và tráng miệng theo phong cách quốc tế.Với việc đưa vào khai thác vận hành phòng chờ Bông Sen, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết mang đến trải nghiệm 5 sao cho hành khách ngay từ những điểm chạm dịch vụ mặt đất.Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines giành giải thưởng “Ý tưởng bền vững” tại Human Act Prize 2024
10:17' - 16/12/2024
Vietnam Airlines vừa giành giải thưởng “Ý tưởng bền vững” tại Lễ trao giải Human Act Prize 2024, với dự án “Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền vững”.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tăng cường đội bay phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán 2025
12:15' - 09/12/2024
Ba chiếc máy bay mới nhận sẽ cung ứng hơn 100.000 chỗ cho dịp cao điểm Tết Ất Tỵ 2025.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên với Etihad Airways
17:53' - 03/07/2025
Vietnam Airlines và Etihad Airways chính thức triển khai hợp tác chương trình khách hàng thường xuyên.
-
Doanh nghiệp
Sắp diễn ra hội thảo xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ
17:10' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết: Ngày 16/7 tới, Cục sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Bộ ba "vàng" của Phú Mỹ - PVFCCo cho sản xuất nông nghiệp bền vững
16:45' - 03/07/2025
Sự kết hợp giữa phân sinh học Sumagrow Inside với NPK Phú Mỹ và phân hữu cơ Phú Mỹ tạo nên bộ ba vàng giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản, giảm sâu bệnh và làm chậm quá trình suy thoái đất.
-
Doanh nghiệp
Quản trị biến động xuyên suốt trong điều hành của Petrovietnam
15:36' - 03/07/2025
Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Petrovietnam xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận nửa đầu năm của Lọc dầu Bình Sơn vượt 93% kế hoạch
12:44' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận trước thuế của Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR)-đơn vị thành viên của Petrovietnam ước đạt 800 tỷ đồng, vượt 93% kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Giải ngân đầu tư của Petrovietnam tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm
11:51' - 03/07/2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, giải ngân đầu tư của Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ước đạt 20,6 nghìn tỷ đồng, tăng 31,2% so với thực hiện năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Bưu điện Việt Nam triển khai nhiều giải pháp thích ứng với thay đổi địa giới hành chính
09:45' - 03/07/2025
Bưu điện Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo dịch vụ không gián đoạn, người dân không bị ảnh hưởng và không phát sinh thêm chi phí.
-
Doanh nghiệp
SCG cam kết đồng hành cùng Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero
09:29' - 03/07/2025
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025, Tập đoàn SCG (Thái Lan) đang hoạt động tại Việt Nam chia sẻ chiến lược và mô hình Thành phố Carbon thấp, cam kết đồng hành cùng Việt Nam hướng tới mục tiêu Net Zero.
-
Doanh nghiệp
Sandbox Fintech mở thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
19:45' - 02/07/2025
Các giải pháp được phát triển thông qua đổi mới công nghệ, đặc biệt với sự hỗ trợ của sandbox sẽ giúp nâng khả năng tiếp cận tài chính của doanh nghiệp nhỏ và người dân, đặc biệt ở các vùng nông thôn