Vietnam Airlines khôi phục 3 đường bay nội địa, mở bán vé ưu đãi

17:36' - 30/10/2020
BNEWS Chiều 30/10, đại diện Vietnam Airlines thông tin về việc hãng khai thác trở lại 3 đường bay nội địa trong tháng 10 bao gồm: Thanh Hóa - Buôn Mê Thuột, Đà Lạt - Phú Quốc, Hải Phòng - Phú Quốc.

 

 

Trước đó, Vietnam Airlines đã khai thác trở lại 6 đường bay, nâng tổng cộng 9 đường bay nội địa được khôi phục lại trong tháng 10.
Theo đó, đường bay Thanh Hoá - Buôn Mê Thuột sẽ được khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi/ tuần, khởi hành vào các ngày thứ 4, 6, Chủ Nhật.

Đường bay Đà Lạt - Phú Quốc, tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 4, 6, Chủ Nhật. Đường bay Hải Phòng - Phú Quốc khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 2, 4, 6, Chủ Nhật.
Đặc biệt, Vietnam Airlines mở bán giá vé ưu đãi chỉ từ 99.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) cho tới 299.000 đồng/chiều, tương đương 799.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) cho các đường bay trên.

Vé được mở bán và áp dụng cho hành trình từ nay tới ngày 31/12/2020, bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
Đại diện Vietnam Airlines chia sẻ, khi dịch COVID-19 tiếp tục được kiểm soát tốt tại Việt Nam, số lượng khách đi lại bằng đường hàng không đã nhanh chóng phục hồi.

Thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ nghiên cứu khả năng khai thác trở lại các đường bay nội địa khác phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ nhằm khôi phục tình hình sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines và góp phần thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như phun khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ tàu bay, chuẩn bị các trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…

Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục