Vietnam Airlines làm chủ nhà Hội nghị hàng không quốc tế IAS 2024

15:36' - 23/02/2024
BNEWS Năm 2024, Vietnam Airlines là Hãng hàng không chủ nhà của Hội nghị Hàng không quốc tế International Airline Symposium (IAS) diễn ra từ ngày 27/2 đến 29/2 tại Hà Nội.

IAS là hội nghị thường niên được tổ chức từ năm 1988 với quy mô quốc tế, thu hút các lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực trên thế giới đến gặp gỡ, trao đổi về những vấn đề đáng chú ý của ngành hàng không toàn cầu.

Vietnam Airlines giữ vai trò là hãng hàng không chủ nhà của sự kiện, khẳng định vị thế của Hãng Hàng không Quốc gia và ngành hàng không Việt Nam, cũng như cho thấy sự tín nhiệm của cộng đồng quốc tế đối với điểm đến Việt Nam.

Hội nghị năm nay có khoảng 60 đại biểu tham dự gồm lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp hàng không và phi hàng không đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Giáo sư Nawal Taneja và các đại diện đến từ Đại học Bang Ohio, Mỹ giữ vai trò là những người chủ trì. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Giáo sư Nawal Taneja từng tham gia làm việc, cố vấn cho nhiều hãng hàng không lớn và các doanh nghiệp trong ngành hàng không trên toàn thế giới.

Ở phía Việt Nam có sự tham gia của các khách mời từ cơ quan Nhà nước như Bộ Giao thông Vận tải, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, các đại diện nhiều cơ quan hữu quan trong lĩnh vực kinh tế, du lịch, đối ngoại

Năm nay, chủ đề của Hội nghị là "Navigating Aviation in a Never Normal World" - "Ngành hàng không: Điều hướng trong bối cảnh bất định". Hội nghị sẽ diễn ra 4 phiên thảo luận về các đề tài khác nhau, xoay quanh những thay đổi, thách thức của ngành hàng không toàn cầu. Những vấn đề chung được đưa ra bàn thảo tại hội nghị gồm các xu hướng hiện tại tác động đến các hãng hàng không; làm sao để nâng cao hiệu quả khai thác, chất lượng dịch vụ, đạt được sự đơn giản, thuận tiện, tốc độ và tính bền vững; ứng dụng AI trong giải quyết các vấn đề của ngành và hành khách...

Tham dự sự kiện với vai trò là hãng hàng không chủ nhà, Vietnam Airlines có cơ hội tiếp thu ý kiến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, thảo luận sâu hơn về những xu hướng, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực hàng không, từ đó chủ động xây dựng chiến lược phát triển trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động.

Thông qua kết nối các chuyên gia cấp cao và những người có tầm ảnh hưởng từ nhiều lĩnh vực trên thế giới đến Việt Nam, Hội nghị IAS 2024 sẽ không chỉ mang đến cơ hội trao đổi, tiếp cận những thông tin mới nhất trong ngành hàng không, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với đông đảo hành khách quốc tế.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục