Vietnam Airlines nhận cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences”, tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024.
MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.
Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng với Hội đồng giám khảo, là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Những năm vừa qua, thị trường hàng không - du lịch đã phải đối mặt với nhiều thách thức do hậu quả kéo dài của đại dịch COVID-19 đến các biến động kinh tế, chính trị trên toàn cầu.Để vượt qua giai đoạn này và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, Vietnam Airlines cần một chiến lược mới để thu hút khách quốc tế, nâng cao trải nghiệm thương hiệu và tăng cường gắn kết khách hàng.
Tận dụng lợi thế từ chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam, hãng đã phát triển chiến dịch “Million miles of wonder experiences” đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.
Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng như: thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.
Thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Doanh thu hợp nhất của Vietnam Airlines tăng hơn 24% nhờ khôi phục và mở mới đường bay
18:36' - 31/10/2024
Vietnam Airlines đang lên kế hoạch tiếp nhận máy bay, đầu tư đội máy bay thân hẹp, triển khai dự án chuyển đổi cấu hình máy bay Airbus A321CEO…
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines và SpaceSpeakers mang sự kiện âm nhạc 5AM đến Đà Lạt
16:50' - 31/10/2024
5AM không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc, còn là hành trình mà người tham gia sẽ được tái tạo năng lượng.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không Etihad Airways và Emirates
19:51' - 28/10/2024
Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới hợp tác của Vietnam Airlines với các quốc gia khu vực Trung Đông.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Doanh thu hợp nhất của Vietnam Airlines tăng hơn 24% nhờ khôi phục và mở mới đường bay
18:36' - 31/10/2024
Vietnam Airlines đang lên kế hoạch tiếp nhận máy bay, đầu tư đội máy bay thân hẹp, triển khai dự án chuyển đổi cấu hình máy bay Airbus A321CEO…
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines và SpaceSpeakers mang sự kiện âm nhạc 5AM đến Đà Lạt
16:50' - 31/10/2024
5AM không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc, còn là hành trình mà người tham gia sẽ được tái tạo năng lượng.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh vẫn lúng túng trong chuyển đổi số và xanh
14:45' - 31/10/2024
Dù Tp. Hồ Chí Minh đang đầu tư rất nhiều cho chuyển đổi số nhưng doanh nghiệp nhỏ và vừa lúng túng và rối vì có quá nhiều lời mời chào các giải pháp.
-
Chuyển động DN
Tăng xuất khẩu, tiêu thụ các loại than chất lượng cao
14:44' - 31/10/2024
Lãnh đạo TKV cho hay, để hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra, TKV sẽ tiếp tục khắc phục thiệt hại mưa bão, ổn định sản xuất. Cùng đó, dự trữ và cung ứng đủ than cho sản xuất điện và nền kinh tế.
-
Chuyển động DN
PepsiCo lên kế hoạch đóng cửa 4 nhà máy đóng chai tại Mỹ
14:10' - 31/10/2024
Ngày 30/10, Tập đoàn nước giải khát PepsiCo cho biết có kế hoạch đóng cửa 4 nhà máy đóng chai tại Mỹ và sa thải gần 400 công nhân như một phần trong nỗ lực hợp lý hóa các hoạt động của mình.
-
Chuyển động DN
Kích cầu tiêu thụ nội địa cuối năm hỗ trợ Vinamilk giành thêm thị phần
14:08' - 31/10/2024
Vinamilk với mục tiêu giành thêm thị phần nội địa đơn vị đang triển khai nhiều kế hoạch kích cầu thị trường dịp cuối năm, dự kiến kết quả kinh doanh cuối năm sẽ tăng trưởng ở mức cao.
-
Chuyển động DN
Lợi nhuận ròng của Airbus đạt hơn 1 tỷ USD
10:58' - 31/10/2024
Ngày 30/10, hãng sản xuất máy bay Airbus đã công bố kết quả kinh doanh quý III khả quan, với lợi nhuận ròng đạt 983 triệu euro (1,1 tỷ USD), tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Chuyển động DN
Vietjet đạt doanh thu hơn 51 nghìn tỷ đồng, liên tục nhận tàu bay mới
09:39' - 31/10/2024
Khai thác ổn định thị trường trong nước, đẩy mạnh mở rộng mạng đường bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietjet đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng năm 2024.
-
Chuyển động DN
Hơn 400 cửa hàng của 7-Eleven tại Mỹ sẽ đóng cửa vào cuối năm
07:30' - 31/10/2024
Seven & i Holdings, công ty mẹ của 7-Eleven, cho biết chuỗi cửa hàng tiện lợi này sẽ đóng cửa 444 cửa hàng hoạt động kém hiệu quả ở Mỹ.