Vietnam Airlines nhận cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences”, tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024.
MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.
Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng với Hội đồng giám khảo, là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Những năm vừa qua, thị trường hàng không - du lịch đã phải đối mặt với nhiều thách thức do hậu quả kéo dài của đại dịch COVID-19 đến các biến động kinh tế, chính trị trên toàn cầu.Để vượt qua giai đoạn này và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, Vietnam Airlines cần một chiến lược mới để thu hút khách quốc tế, nâng cao trải nghiệm thương hiệu và tăng cường gắn kết khách hàng.
Tận dụng lợi thế từ chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam, hãng đã phát triển chiến dịch “Million miles of wonder experiences” đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.
Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng như: thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.
Thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Doanh thu hợp nhất của Vietnam Airlines tăng hơn 24% nhờ khôi phục và mở mới đường bay
18:36' - 31/10/2024
Vietnam Airlines đang lên kế hoạch tiếp nhận máy bay, đầu tư đội máy bay thân hẹp, triển khai dự án chuyển đổi cấu hình máy bay Airbus A321CEO…
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines và SpaceSpeakers mang sự kiện âm nhạc 5AM đến Đà Lạt
16:50' - 31/10/2024
5AM không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc, còn là hành trình mà người tham gia sẽ được tái tạo năng lượng.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không Etihad Airways và Emirates
19:51' - 28/10/2024
Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới hợp tác của Vietnam Airlines với các quốc gia khu vực Trung Đông.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Cảng Phước An đón chuyến tàu đầu tiên của hãng tàu container SITC
19:48' - 28/03/2025
Chuyến tàu có trọng tải hơn 12,990 T, chở theo gần 1.000 TEUs (1 TEUs bằng 1 container 20 feet) hàng hóa tổng hợp. Hàng hóa sau khi được bốc dỡ sẽ được vận chuyển đến các doanh nghiệp Đông Nam Bộ.
-
Chuyển động DN
Bảo hiểm Agribank số hóa các dịch vụ bảo hiểm
14:18' - 28/03/2025
Bảo hiểm Agribank với đặc thù phục vụ đối tượng khách hàng là nông dân, hộ sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ, bảo hiểm nông nghiệp đòi hỏi quy trình đơn giản, nhanh chóng và dễ tiếp cận.
-
Chuyển động DN
Vòng gọi vốn 40 tỷ USD của OpenAI sắp hoàn tất
11:58' - 28/03/2025
OpenAI đang tiến gần đến việc hoàn tất vòng gọi vốn trị giá 40 tỷ USD (6.000 tỷ yen) do SoftBank Group dẫn đầu.
-
Chuyển động DN
Công ty mẹ của Circle K chào bán 2.000 cửa hàng tiện lợi tại Bắc Mỹ
17:58' - 27/03/2025
Số cửa hàng này sẽ được bán nếu Couche-Tard thành công trong thương vụ mua lại Seven & I Holdings (Nhật Bản) trị giá 49 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Tăng giải pháp vận hành hệ thống điện miền Bắc trong mùa nắng nóng
17:10' - 27/03/2025
Bước vào mùa hè năm 2025, thời tiết tại miền Bắc được dự báo sẽ có những đợt nắng nóng gay gắt, kéo dài, khiến nhu cầu tiêu thụ điện tiếp tục tăng mạnh.
-
Chuyển động DN
Ứng dụng công nghệ Lidar trong quản lý vận hành đường dây cao áp
16:53' - 27/03/2025
Với việc ứng dụng UAV và Lidar, hiện tại TTĐ Hòa Bình đã hoàn thành 100% khối lượng bay quét Lidar đối các đường dây 220-500kV tại 5/5 Đội TTĐ.
-
Chuyển động DN
Di dời lưới truyền tải phục vụ thi công cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng
16:48' - 27/03/2025
EVNNPT chỉ đạo PTC4 phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý dự án 2 triển khai các công việc có liên quan để di dời, cải tạo đường dây 220kV bị ảnh hưởng bởi dự án thành phần 4.
-
Chuyển động DN
Vì mục tiêu phát điện dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong năm 2025
11:31' - 27/03/2025
Thủy điện Hòa Bình mở rộng là công trình nguồn điện quan trọng trong Quy hoạch phát triển Điện lực quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đặt kế hoạch doanh thu 170.000 tỷ đồng trong năm 2025
10:23' - 27/03/2025
Năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát đặt kế hoạch doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,7% so với năm trước.