Vietnam Airlines nhận cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences”, tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024.
MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.
Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng với Hội đồng giám khảo, là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Những năm vừa qua, thị trường hàng không - du lịch đã phải đối mặt với nhiều thách thức do hậu quả kéo dài của đại dịch COVID-19 đến các biến động kinh tế, chính trị trên toàn cầu.Để vượt qua giai đoạn này và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, Vietnam Airlines cần một chiến lược mới để thu hút khách quốc tế, nâng cao trải nghiệm thương hiệu và tăng cường gắn kết khách hàng.
Tận dụng lợi thế từ chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam, hãng đã phát triển chiến dịch “Million miles of wonder experiences” đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.
Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng như: thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.
Thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing - Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Doanh thu hợp nhất của Vietnam Airlines tăng hơn 24% nhờ khôi phục và mở mới đường bay
18:36' - 31/10/2024
Vietnam Airlines đang lên kế hoạch tiếp nhận máy bay, đầu tư đội máy bay thân hẹp, triển khai dự án chuyển đổi cấu hình máy bay Airbus A321CEO…
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines và SpaceSpeakers mang sự kiện âm nhạc 5AM đến Đà Lạt
16:50' - 31/10/2024
5AM không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc, còn là hành trình mà người tham gia sẽ được tái tạo năng lượng.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không Etihad Airways và Emirates
19:51' - 28/10/2024
Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới hợp tác của Vietnam Airlines với các quốc gia khu vực Trung Đông.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Vinatex chuyển dần trọng tâm từ phát triển nhanh sang phát triển xanh
16:48'
Giai đoạn 2025 - 2030 tiếp tục là thời kỳ thế giới đối mặt với nhiều biến động. Vinatex đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chuyển dần trọng tâm từ phát triển nhanh sang phát triển xanh
-
Chuyển động DN
Mục tiêu hòa đồng bộ tổ máy số 1 Dự án Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng ngày 19/8
16:08'
Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đang bước vào giai đoạn nước rút với nhiều áp lực về tiến độ và khối lượng thi công.
-
Chuyển động DN
Ứng dụng phần mềm quản lý thí nghiệm tại Trạm biến áp 220kV Kiên Bình
16:05'
Công tác thí nghiệm định kỳ thiết bị là một trong những công tác trọng yếu nhằm đánh giá tình trạng làm việc của các thiết bị điện trong trạm biến áp.
-
Chuyển động DN
Tập trung hoàn thành Dự án TBA 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7/2025
15:59'
Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Phạm Lê Phú và đoàn công tác vừa đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Dự án Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.
-
Chuyển động DN
Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Hoàn thành kéo dây những khoảng néo đầu tiên
20:27' - 03/07/2025
Việc hoàn thành những khoảng kéo dây đầu tiên là cột mốc quan trọng, thể hiện tinh thần ‘vượt nắng thắng mưa’ của đơn vị thi công.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
17:54' - 03/07/2025
Việc khai thác đường bay Đà Nẵng đến Osaka một lần nữa đánh dấu nỗ lực của Vietnam Airlines trong chiến lược mở rộng mạng bay tại khu vực Bắc Á.
-
Chuyển động DN
Microsoft sẽ thực hiện đợt cắt giảm nhân sự lớn nhất kể từ năm 2023
15:33' - 03/07/2025
Tập đoàn công nghệ Microsoft (Mỹ) cho biết sẽ sa thải hàng nghìn nhân viên, và đây là đợt cắt giảm thứ ba trong vài tháng gần đây.
-
Chuyển động DN
Đà Nẵng đón chuyến bay đầu tiên từ Osaka (Nhật Bản) sau thời gian tạm dừng
14:54' - 03/07/2025
Chuyến bay mang số hiệu VN337 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), khởi hành từ thành phố Osaka (Nhật Bản) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.
-
Chuyển động DN
Đưa vào khai thác tàu biển lớn nhất của Hòa Phát
10:41' - 03/07/2025
Đó là tàu The Momentum 110.000 DWT phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.