Vietnam Airlines vận chuyển người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết

19:04' - 27/01/2022
BNEWS Trong hai ngày 27 - 28/1, Hãng hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) sẽ vận chuyển miễn phí 540 người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Các chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321, có hành trình từ Tp Hồ Chí Minh về Hà Nội, Vinh và Đà Nẵng.
Hoạt động này nằm trong chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022 được tổ chức bởi Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và nhãn hàng PEPSI thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, với sự đồng hành vận chuyển của Vietnam Airlines.

 

Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022 gồm các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân trên cả nước.
Theo đó, chương trình đã dành tặng tổng cộng 540 vé máy bay khứ hồi, 325 vé tàu khứ hồi, 3.105 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà hỗ trợ 3.970 sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Đồng thời, chương trình tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực trong cộng đồng như cuộc vận động gây quỹ “Mang Tết về nhà”, cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên”, ngày hội “Mang Tết về nhà”...
Bên cạnh chăm lo, hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã góp phần tạo động lực, thúc đẩy các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong công việc, học tập và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống; cũng như lan toả thông điệp, ý nghĩa về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, hướng mọi người cùng nhau về nhà đón Tết./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục