Vietravel Airlines mở rộng đường bay từ Hà Nội

16:04' - 22/04/2022
BNEWS Vietravel Airlines mở rộng khai thác đường bay từ Hà Nội đến các điểm du lịch nổi tiếng nhằm mang đến các sản phẩm dịch vụ du lịch đầy bản sắc cho du khách tại Thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

 

Từ hôm nay (22/4), Hãng Hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức mở rộng mạng bay với đường bay Hà Nội - Quy Nhơn và khôi phục đường bay Hà Nội - Đà Nẵng, bên cạnh đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh hiện tại, để đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Hè 2022.

 

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết, việc mở mở rộng mạng bay với các chuyến bay từ Hà Nội đến hai thành phố này nằm trong chiến lược khai thác năm 2022 của Vietravel Airlines, góp phần kết nối và lan tỏa văn hóa bản địa đúng như sứ mệnh mà hãng bay đề ra.

Cùng đó, việc mở rộng đường bay đến các thành phố Quy Nhơn, Đà Nẵng cũng nằm trong mong muốn phát triển du lịch tại các tỉnh của Vietraval Airlines, góp phần quảng bá văn hóa bản địa đến du khách.

Kể từ khi du lịch được khôi phục trở lại, thành phố Quy Nhơn và Đà Nẵng là hai trong số các điểm đến được du khách trong và ngoài nước quan tâm. Theo số liệu từ Vietravel Airlines, các chuyến bay của hãng đến hai điểm này luôn được lấp đầy với tỷ lệ từ 85-100% trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các chuyến bay đến hai điểm gần như “cháy vé”.

 

 

Hiện nay, Vietravel Airlines đang làm việc với nhà chức trách hàng không Việt Nam để tăng tần suất hàng ngày các chuyến bay trên mạng bay hiện tại của hãng phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch kể từ tháng 5/2022.

Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không nước ngoài để nhanh chóng mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ quý II/2022.

Trong chương trình kích cầu giai đoạn cao điểm dịp Hè 2022, Vietravel Airlines mang đến các chương trình khuyến mãi như “Thứ Ba xịn xò - không lo về giá” với ưu đãi chỉ 8.000/chặng bay (chưa bao gồm thuế, phí) mỗi thứ 3 hàng tuần, áp dụng với các chặng bay nội địa.

Ngoài ra, nhằm phục vụ hành khách tốt hơn, hãng cũng đưa ra nhiều chính sách thương mại hỗ trợ hành khách trong giai đoạn dịch như đổi tên miễn phí./.

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục