Viettel Hải Dương ra mắt ViettelPay

18:34' - 16/08/2018
BNEWS Ngày 16/8, tại Thành phố Hải Dương, Công ty Viettel Hải Dương đã tổ chức Lễ ra mắt ViettelPay- dịch vụ ngân hàng số trên điện thoại di động.

 Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn ngay trên điện thoại di động.

 Sáng 16/8, tại Thành phố Hải Dương, Công ty Viettel Hải Dương đã tổ chức Lễ ra mắt ViettelPay- dịch vụ ngân hàng số trên điện thoại di động.

Với ứng dụng này, người dùng được miễn phí giao dịch chuyển khoản trong ViettelPay hoặc từ ViettelPay đến 41 ngân hàng nội địa, miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM nội địa của 33 ngân hàng trong nước, miễn phí rút tiền tại tất cả ATM của các ngân hàng trên toàn quốc. Khách hàng cũng được giảm 4-6% tổng cước khi thanh toán cước viễn thông.
Ưu điểm của dịch vụ là đăng ký dễ dàng, có thể dùng được trên mọi dòng điện thoại kể cả điện thoại số thông thường hoặc các điện thoại thông minh khi không có kết nối internet. Khách hàng không cần tài khoản ngân hàng vẫn sử dụng được. Hơn nữa, việc nạp tiền thực hiện dễ dàng tại các cửa hàng và điểm bán là điểm chuyển tiền của Viettel trên toàn quốc.
Theo đại diện Viettel Hải Dương, đối với khách hàng khi cài đặt và sử dụng dịch vụ, sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí duy trì tài khoản ViettelPay, miễn phí nạp tiền 2 giao dịch đầu tiên trong tháng tại các cửa hàng và điểm chuyển tiền của Viettel…
Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm 20% phí mua data và được tặng tiền đến 1 triệu đồng sẽ trả vào tài khoản ViettelPay khi phát sinh giao dịch hàng ngày. Ngoài ra, người dùng còn được một trong các cơ hội quà tặng tin nhắn SMS nội mạng Viettel hoặc gói bảo hiểm tai nạn với quyền lợi bảo hiểm 50 triệu đồng.
Trong lễ ra mắt dịch vụ tại Hải Dương, đông đảo người dùng điện thoại di động đã cài đặt ViettelPay và tham gia trải nghiệm thanh toán bằng ViettelPay ngay tại sự kiện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục