Vinamilk 4 năm liền giữ vị trí thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Ngày 2/8, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí đứng đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.
Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Lãnh đạo Vinamilk cho biết, so với năm 2018, danh sách năm nay mở rộng số lượng từ 40 thương hiệu lên 50 thương hiệu, nhằm phù hợp với sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế.
Tuy nhiên, Vinamilk vẫn cho thấy sự ổn định về giá trị thương hiệu khi duy trì vị trí dẫn đầu năm thứ 4 liên tiếp.
Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.
Thương hiệu Vinamilk cũng ngày càng được thế giới biết đến và ghi nhận với những bước tiến lớn về sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến và cao cấp.
Tháng 6/2019 vừa qua, Vinamilk là đại diện duy nhất của châu Á được mời để chia sẻ về sự thành công trong việc phát triển xu hướng Organic tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2019 diễn ra tại Lisbon, Bồ Đào Nha.
Trong thời gian qua, Vinamilk cũng đã đạt được những thứ hạng cao trong các Bảng xếp hạng uy tín. Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint) do Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar công bố, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Tiếp đó, vào tháng 07/2019, Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu Bảng xếp hạng Asia300, là danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á (Asia300 Power Performers) do Nikkei Asia Review công bố.
Việc liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá và bình chọn trong top đầu của các bảng xếp hạng cho thấy Vinamilk đang nỗ lực để hội nhập sâu vào sân chơi khu vực và toàn cầu, minh chứng cho sự phát triển của ngành sữa Việt Nam đã sánh ngang tầm khu vực và từng bước ghi dấu ấn của Vinamilk trên bản đồ sữa thế giới./.
- Từ khóa :
- Vinamilk
- thương hiệu Vinamilk
- thương hiệu
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Bamboo Airways điều chỉnh khai thác một số chuyến bay do ảnh hưởng bão số 3
08:11' - 02/08/2019
Bamboo Airways dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay trong khu vực bị ảnh hưởng bão số 3; trong đó chuyển đổi sân bay khai thác từ Hải Phòng sang Hà Nội với một số chuyến bay.
-
Chuyển động DN
An Phát Cát Tường nhận giải sản phẩm mới ưu việt nhất năm 2019
17:07' - 31/07/2019
“An Phát Cát Tường” vừa được vinh danh là “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019”.
-
Chuyển động DN
Mạng xã hội của Viettel tăng trưởng 58% về người dùng
21:48' - 30/07/2019
Kết thúc 6 tháng đầu năm, ứng dụng Mocha của Tập đoàn có mức tăng trưởng người dùng lên tới 58% và đạt hơn 7 triệu người sử dụng thường xuyên hàng tháng.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Apple cam kết tăng đầu tư tại Trung Quốc
16:34'
Giám đốc điều hành tập đoàn công nghệ Apple, ông Tim Cook, ngày 15/10 khẳng định tập đoàn sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư và mở rộng hợp tác với Trung Quốc nhằm hướng tới phát triển đôi bên cùng có lợi.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp trẻ Quảng Ninh thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển
12:03'
Quảng Ninh có hơn 12.000 doanh nghiệp; trong đó lực lượng doanh nghiệp trẻ chiếm tỷ lệ không nhỏ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh và ngân sách Nhà nước và thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân
-
Chuyển động DN
Thuế Nghệ An lắng nghe, chia sẻ với doanh nghiệp về pháp luật thuế
19:06' - 14/10/2025
Thuế tỉnh Nghệ An đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các văn bản pháp luật thuế mới được ban hành kể từ khi chuyển sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
-
Chuyển động DN
Dệt may Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng tuần hoàn bền vững
15:46' - 14/10/2025
Sản phẩm dệt may Việt Nam hiện đã có mặt tại 138 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế của ngành trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Chuyển động DN
BEXCO Hàn Quốc muốn mở rộng hợp tác với Việt Nam
15:32' - 14/10/2025
BEXCO Hàn Quốc đang đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới ngành công nghiệp triển lãm tại khu vực châu Á, đáng chú ý nhất gần đây là việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với các đối tác hàng đầu của Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Nvidia ra mắt "siêu máy tính” AI nhỏ nhất thế giới
14:31' - 14/10/2025
Với tên gọi DGX Spark, sản phẩm được Nvidia quảng cáo là mang lại hiệu năng đẳng cấp của một trung tâm dữ liệu, được trang bị siêu chip GB10 Grace Blackwell cùng khả năng kết nối mạng ConnectX-7.
-
Chuyển động DN
Vietravel tiếp tục được vinh danh tại “Oscar của ngành du lịch”
14:28' - 14/10/2025
Tại World Travel Awards 2025, Vietravel giành 3 giải thưởng quan trọng, nối dài kỷ lục 13 năm liên tiếp được tôn vinh, khẳng định vị thế thương hiệu lữ hành hàng đầu khu vực.
-
Chuyển động DN
Các “ông lớn” thời trang đua nhau mở quán cà phê
12:33' - 14/10/2025
Thay vì sở hữu một chiếc túi da tinh tế được may thủ công, người trẻ giờ đây có thể chạm tới tinh thần xa xỉ qua một ly cà phê, một miếng bánh hay một khoảnh khắc “sống ảo” trong không gian đẳng cấp.
-
Chuyển động DN
Câu chuyện ESG của Masan Consumer
10:02' - 14/10/2025
Masan Consumer đã tích cực triển khai lộ trình giảm phát thải khí nhà kính giai đoạn 2024 - 2050, với mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.