Volkswagen sắp trình làng 9 mẫu xe và phiên bản từ trung tới cao cấp

19:24' - 05/10/2017
BNEWS Tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 sắp diễn ra, Volkswagen Việt Nam thực hiện chương trình quà tặng đặc biệt cho các dòng xe đang được phân phối tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 25 - 29/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh, Hãng xe Volkswagen (Đức) sẽ trưng bày và giới thiệu 9 mẫu xe từ trung tới cao cấp như: sedan hạng C Jetta, MPV cao cấp Sharan, xe thể thao Scirocco R, xe SUV cao cấp nhất là Touareg cùng 2 mẫu xe mới ra mắt ở Hà Nội là sedan cao cấp Passat BlueMotion và compact Beetle Dune 2017.

Mẫu xe SUV Touareg cao cấp nhất trong gia đình Volkswagen sẽ có mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Ảnh: VWVN

Tại Việt Nam, các mẫu xe Đức Volkswagen được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Volkswagen Việt Nam thông qua hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại Hà Nội, Vinh, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và Sài Gòn.
Ông Uwe Fabian, đại diện bán hàng khu vực châu Á thuộc Tập đoàn Volkswagen cho biết, bên cạnh thị trường châu Âu, các nước châu Á cũng là khu vực trọng điểm của Tập đoàn Volkswagen tập trung phát triển.

Đặc biệt Volkswagen nhận thấy, Việt Nam là một trong những thị trường ô tô phát triển nhanh và rất tiềm năng tại khu vực ASEAN nên đã quyết định gia nhập thị trường này 10 năm qua.

Mẫu xe thể thao Volkswagen Scirocco GTS. Ảnh: VWVN

Volkswagen Việt Nam dự kiến trong năm nay sẽ có thêm 7 đại lý ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý của hãng tại Việt Nam lên con số 12. Qua đó đáp ứng nhu cầu khách hàng mua xe cũng như chăm sóc và bảo dưỡng tại các vùng, miền trong cả nước.
Nhân dịp triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017, Volkswagen Việt Nam thực hiện chương trình quà tặng đặc biệt cho các dòng xe đang được phân phối tại Việt Nam.
Cụ thể, từ nay đến hết tháng 10, khách hàng mua và nhận xe Volkswagen sẽ nhận được gói quà tặng giá trị như: bộ thảm sàn và tấm cách nhiệt khoang động cơ, một năm bảo hiểm hoặc ba năm bảo hành, bảo dưỡng tùy theo mẫu xe khác nhau.

>>>Bảng giá ô tô Nissan tháng 10/2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục