VOV1 và kênh tiếng Anh 24/7 sắp được phát sóng tại Thừa Thiên - Huế

18:29' - 31/08/2018
BNEWS Ngày 31/8, tại Thừa Thiên - Huế đã diễn ra Lễ công bố quyết định phát sóng kênh VOV1 và kênh tiếng Anh 24/7 của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Theo đó, Đài Tiếng nói Việt Nam quyết định phát sóng kênh thời sự VOV1, tần số 95 MHz, công suất 10kw và kênh tiếng Anh 24/7, tần số 104,5 MHz, công suất 10kw của Đài VOV phủ sóng khu vực Bắc Trung Bộ; đặt tại đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên - Huế.

Vị trí này phủ sóng khu vực từ Đông Hà, Quảng Trị đến ngang đèo Hải Vân với diện tích 6.800 km2 với khoảng hơn 1 triệu người sẽ được nghe chương trình thời sự trên kênh VOV1.

Bên cạnh kênh thời sự VOV1, kênh tiếng Anh 24/7 phục vụ cho người nước ngoài và người Việt Nam biết tiếng Anh; qua đó, biết và thêm yêu hình ảnh về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam một cách đầy đủ nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết: Đây là sự kiện hết sức ý nghĩa, bởi kể từ ngày hôm nay, người dân ở tỉnh Thừa Thiên - Huế và các tỉnh lân cận đã được phủ sóng, có thể nghe phát thanh hai kênh VOV1 và tiếng Anh 24/7.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế bày tỏ cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam đã tin tưởng khai trương hai kênh VOV1 và kênh tiếng Anh 24/7 trên địa bàn.

Hy vọng hai kênh VOV1 và kênh tiếng Anh 24/7 này sẽ góp phần giúp mọi người có thêm lựa chọn nghe đài, biết thêm nhiều thông tin trong nước cũng như quốc tế. Tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng mong muốn Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục có sự hợp tác, chia sẻ, bảo trợ thông tin với tỉnh Thừa Thiên - Huế.../.

>>> Việt Nam chính thức có bản quyền ASIAD 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục