Vụ 3 thợ lặn mất tích trên sông Cửa Lớn: Tìm thấy thi thể của nạn nhân thứ hai

18:53' - 20/01/2024
BNEWS Liên quan vụ ba thợ lặn mất tích trên sông Cửa Lớn, ngày 20/1, UBND thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn, Cà Mau cho biết, vừa tìm được thi thể nạn nhân T.V.N (33 tuổi, ngụ khóm Sa Phô, thị trấn Năm Căn).

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện cách khu vực xảy ra vụ nổ lớn khoảng 500m, có thi thể người nên báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ có mặt ngay hiện trường cùng gia đình nạn nhân; tại đây người nhà của nạn nhân T.V.N nhận dạng được người thân của mình. Thi thể nạn nhân T.V.N được tìm thấy không còn nguyên vẹn.

 

Như vậy đến nay, trong số ba nạn nhân mất tích sau tiếng nổ lớn trên sông Cửa Lớn (đoạn thuộc ấp Ông Quyền, xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển) đã tìm được hai thi thể nạn là T.V.N và N.C.H, còn nạn nhân N.N.T là vẫn chưa tìm thấy.

Cơ quan Công an đã khám nghiệm tử thi, hoàn thành các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà an táng theo phong tục địa phương.

Như phóng viên TTXVN đã thông tin, sáng 17/1, người dân xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển có thấy ba người đi trên một phương tiện thủy đến khu vực sông Cửa Lớn mò tìm phế liệu.

Không lâu sau, có tiếng nổ lớn phát ra, cả ba người đều mất tích. Sau đó, lực lượng chức năng tìm thấy một phần chiếc vỏ lãi của nhóm người mất tích; nhiều mẫu vật dính trên cành, nhánh của cây rừng, được cho là của thi thể các nạn nhân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục