Vụ cháy chợ Khe Tre (Thừa Thiên – Huế): 335 hộ kinh doanh bị thiệt hại nặng

10:58' - 03/12/2023
BNEWS Vụ cháy chợ Khe Tre (Thừa Thiên – Huế) dù không thiệt hại về người nhưng có 335 hộ kinh doanh bị cháy lô hàng hóa tại đình chính và đình phụ với tổng diện tích hơn 2.200m2.
Ông Lê Thanh Hồ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên – Huế thông tin, đến 9 giờ ngày 3/12, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được vụ cháy, tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân hỏa hoạn tại chợ Khe Tre, tại trung tâm huyện Nam Đông.

 
Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại nặng nề về tài sản. Có 335 hộ kinh doanh bị cháy lô hàng hóa tại đình chính và đình phụ với tổng diện tích hơn 2.200m2.

Trước đó, TTXVN đã thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 giờ 40 phút sáng 3/12. Các tiểu thương đến chợ sớm đã phát hiện vụ việc và cấp báo cho chính quyền địa phương cùng lực lượng chữa cháy. Ngay khi biết thông tin vụ cháy, lực lượng lượng chức năng đã huy động 9 xe chuyên dụng cùng 260 cán bộ, chiến sỹ, công an viên bán chuyên trách, bảo vệ dân phố phối hợp chữa cháy và sơ tán hàng hóa cho tiểu thương.

"Hiện, chính quyền địa phương tiếp tục huy động các lực lượng tham gia dọn hiện trường vụ cháy và hỗ trợ tiểu thương khắc phục hậu quả, tiếp tục thống kê thiệt hại; chia sẻ, động viên các tiểu thương sớm vượt qua khó khăn, ổn định tình hình kinh doanh" - ông Lê Thanh Hồ thông tin.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục