Vụ chìm tàu Panama: Chưa có thông tin về thủy thủ người Việt Nam

10:24' - 14/10/2019
BNEWS Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, đại diện JCG khu vực 3 cho biết 3 thủy thủ vẫn mất tích, gồm một người Trung Quốc, một người Myanmar và thủy thủ Nguyễn Văn Trì người Việt Nam.
Sóng lớn khi siêu bão Hagibis đổ bộ vào bờ biển Tateyama, tỉnh Chiba, Nhật Bản ngày 12/10/2019. Ảnh: Kyodo/TTXVN

Sáng 14/10, Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản (JCG) khu vực 3, có trụ sở ở thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, xác nhận 5 thủy thủ thiệt mạng trong vụ tàu chở hàng của Panama chìm trên vịnh Tokyo tối 12/10 đều là người Trung Quốc. Vẫn chưa có thông tin về số phận của thủy thủ người Việt Nam Nguyễn Văn Trì.

Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, đại diện JCG khu vực 3 cho biết 3 thủy thủ vẫn mất tích, gồm một người Trung Quốc, một người Myanmar và thủy thủ Nguyễn Văn Trì.

Tàu chở hàng Jia De của Panama đã chìm ở vịnh Tokyo vào tối 12/10, khi siêu bão Hagibis đổ bộ khu vực này. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên tàu có tổng cộng 12 người, trong đó có 3 người Myanmar, 7 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam.

Bốn người đã được cứu, trong đó có thủy thủ Phạm Văn Đức của Việt Nam, 2 người Myanmar và 1 người Trung Quốc. Sức khỏe của Phạm Văn Đức đang hồi phục một cách tích cực./.

>>> Vụ chìm tàu Panama do bão Hagibis: Một thủy thủ Việt Nam đã được cứu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục