Vụ lật xe khách giường nằm tại Bình Thuận:Hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng

12:42' - 20/07/2018
BNEWS UBND tỉnh Bình Thuận đã quyết định hỗ trợ các nạn nhân của vụ lật xe khách giường nằm là 2 triệu đồng với người bị thương và gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.
Hiện trường vụ tai nạn lật xe khách giường nằm tại BÌnh Thuận hồi 1 giờ sáng ngày 20/7/2018. Ảnh: TTXVN phát

Sáng 20/7, ông Phạm Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách giường nằm, làm 2 người chết và 7 người bị thương, xảy ra vào sáng cùng ngày. Đoàn đã trao hỗ trợ người bị thương 2 triệu đồng/người; gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.
Ông Phạm Văn Nam chỉ đạo các đơn vị liên quan, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạo điều kiện tốt nhất, sử dụng phương tiện tốt nhất, tận tình cứu chữa các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện, đồng thời liên lạc với thân nhân để tiếp nhận, hỗ trợ gia đình đưa các nạn nhân tử vong về nhà.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận đang điều trị 5 nạn nhân của vụ tai nạn. Trước đó, 2 nạn nhân bị thương nhẹ đã xuất viện. Hai nạn nhân tử vong đang được để tại Nhà đại thể của Bệnh viện.
Như phóng viên TTXVN đã đưa tin khoảng 1 giờ 10 phút ngày 20/7, tại km 1682+ 600, trên Quốc lộ 1A, thuộc thôn 2, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), xe khách giường nằm (nhà xe Hoàng Long) biển kiểm soát 15B- 01571 chạy hướng Phan Thiết - Phan Rang tự lật chắn ngang đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong (trong đó có lái xe) và 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Các hành khách còn lại đã được lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Hàm Thuận Bắc đón xe để tiếp tục hành trình.
Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục