WHP Global nắm quyền kiểm soát hoạt động chuỗi cửa hàng đồ chơi Toys "R" Us

07:30' - 22/03/2021
BNEWS Công ty quản lý và mua lại thương hiệu hàng đầu WHP Global đã thông báo rằng công ty đã nắm quyền kiểm soát hoạt động kinh doanh chuỗi cửa hàng đồ chơi mang tính biểu tượng của Mỹ Toys "R" Us.

Công ty quản lý và mua lại thương hiệu hàng đầu WHP Global đã thông báo rằng công ty đã nắm quyền kiểm soát hoạt động kinh doanh chuỗi cửa hàng đồ chơi mang tính biểu tượng của Mỹ Toys "R" Us, vốn được biết đến với linh vật Con hươu cao cổ Geoffrey và chữ "R" trong tên gọi.

Thỏa thuận này diễn ra hai năm sau khi nhà bán lẻ này cùng với cửa hàng đồ chơi và quần áo Babies "R" Us được Tru Kids Inc mua lại trong một đợt bán thanh lý.

Trong khi WHP Global có trụ sở tại New York cho biết công ty này đã nắm quyền kiểm soát Tru Kids Inc.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành WHP Yehuda Shmidman cho biết khoản đầu tư vào Toys "R" Us cho thấy niềm tin và niềm đam mê của công ty đối với thương hiệu này.

Điều này cũng phù hợp với chiến lược của WHP, vì công ty có thể tận dụng mạng lưới toàn cầu và nền tảng kỹ thuật số của mình để giúp phát triển Toys "R" Us và Babies "R" Us trên khắp thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn với CNBC, Chủ tịch Yehuda Shmidman cho hay nhu cầu của người tiêu dùng đối với đồ chơi đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, đồng thời bày tỏ mong muốn mở lại các cửa hàng Toys "R" Us ở Mỹ, lý tưởng nhất là vào mùa nghỉ lễ tới.

Ông Shmidman rất quen thuộc với thương hiệu này khi còn đang đảm nhiệm cương vị phó chủ tịch của Tru Brands từ năm 2019. Công ty này cũng quản lý các thương hiệu quần áo Anne Klein và Joseph Abboud.

Tru Brands đã cố gắng mở lại các cửa hàng Toys "R" Us nhưng nỗ lực này đã bị cản trở bởi lượng khách tới các trung tâm mua sắm thấp hoặc phải ngừng hoạt động do đại dịch COVID-19 gây ra.

Toys "R" Us và Babies "R" Us tạo ra hơn 2 tỷ USD doanh thu bán lẻ trên toàn cầu mỗi năn thông qua gần 900 cửa hàng có thương hiệu và trang web thương mại điện tử tại hơn 25 quốc gia trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và Australia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục