WinMart đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2/9
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi bán lẻ WinMart cho biết, đơn vị đã chuẩn bị kỹ cho kỳ nghỉ lễ 2/9, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân bằng cách tăng cường lượng hàng hóa và kiểm soát tồn kho một cách tối ưu.
Hiện, WinMart đang tích cực thu mua sản lượng lớn từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được người tiêu dùng ưa chuộng để hàng hóa luôn sẵn sàng và đầy đủ để phục vụ người dân trong suốt những ngày lễ. Ngoài ra, WinMart cũng phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo giá thành sản phẩm luôn tốt tới tay người tiêu dùng.
Theo nhận định của ông Dũng: "Chúng tôi dự đoán lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới sẽ tăng khoảng 10% so với ngày thường".
Cũng theo ông Dũng, trong dịp nghỉ lễ, giá cả được áp dụng cho các mặt hàng tại WinMart/WinMart+/WiN vẫn giữ được sự ổn định thông qua việc đàm phán với các nhà cung cấp nhằm có giá đầu vào tốt nhất và phát triển các mặt hàng nhãn riêng giá tốt, phù hợp với mọi phân khúc tiêu dùng.
Ngoài ra, WinMart cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ”, chương trình hội viên WiN, nhằm thu hút khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong việc mua sắm hàng hóa thiết yếu với mức giá ưu đãi. Các mặt hàng thường được người tiêu dùng lựa chọn và chi tiêu nhiều dịp này là nhu yếu phẩm, trái cây, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm đông lạnh...
Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Cụ thể, chương trình khuyến mại định kỳ “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai từ ngày 29/8 - 11/9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm.
Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN như danh mục hơn 300 sản phẩm giá siêu rẻ, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; Tuần lễ Thương hiệu diễn ra xuyên suốt tháng đại lễ, kết hợp với các nhãn hàng OMACHI (từ 26/8 - 4/9), MILO (từ 05/9 - 12/9) và MAXKLEEN (từ 20/9 - 27/9) cùng nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm,...
Khách hàng có thể tham gia mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc hoặc qua kênh trực tuyến winmart.vn để trải nghiệm nhiều ưu đãi mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ sắp tới.
WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 3.700 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước.
Tính đến nay, chương trình Hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút gần 10 triệu hội viên. WinCommerce cũng sở hữu nhiều nhãn hàng riêng với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội như O’lala (trứng gà, xúc xích…), gạo Ngọc Nương, WinMart Good (thực phẩm), WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình).
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp
11:58' - 28/08/2024
Trọng tâm chiến lược của WinCommerce trong nửa cuối 2024 là tiếp tục tập trung vào mục tiêu tối ưu lợi nhuận bằng cách đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng LFL lên 8-9% so với cùng kỳ.
-
Chuyển động DN
Mô hình bán lẻ độc đáo của WinCommerce
10:35' - 21/08/2024
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (WCM, công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán.
-
Chuyển động DN
WinCommerce ra mắt chương trình "Super Hero" tại khu vực miền Nam
18:22' - 07/08/2024
WinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+/WiN) đặt mục tiêu nâng số điểm bán lẻ lên 4.000 vào cuối năm 2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cuộc chiến thuế quan “nhấn chìm” nhu cầu dầu mỏ trên thế giới
12:15' - 12/07/2025
Tăng trưởng nhu cầu dầu trên thế giới đang ở mức yếu, đặc biệt tại các quốc gia nằm trong tầm ngắm đe dọa thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…