WinMart đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2/9
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi bán lẻ WinMart cho biết, đơn vị đã chuẩn bị kỹ cho kỳ nghỉ lễ 2/9, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân bằng cách tăng cường lượng hàng hóa và kiểm soát tồn kho một cách tối ưu.
Hiện, WinMart đang tích cực thu mua sản lượng lớn từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được người tiêu dùng ưa chuộng để hàng hóa luôn sẵn sàng và đầy đủ để phục vụ người dân trong suốt những ngày lễ. Ngoài ra, WinMart cũng phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo giá thành sản phẩm luôn tốt tới tay người tiêu dùng.
Theo nhận định của ông Dũng: "Chúng tôi dự đoán lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới sẽ tăng khoảng 10% so với ngày thường".
Cũng theo ông Dũng, trong dịp nghỉ lễ, giá cả được áp dụng cho các mặt hàng tại WinMart/WinMart+/WiN vẫn giữ được sự ổn định thông qua việc đàm phán với các nhà cung cấp nhằm có giá đầu vào tốt nhất và phát triển các mặt hàng nhãn riêng giá tốt, phù hợp với mọi phân khúc tiêu dùng.
Ngoài ra, WinMart cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ”, chương trình hội viên WiN, nhằm thu hút khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong việc mua sắm hàng hóa thiết yếu với mức giá ưu đãi. Các mặt hàng thường được người tiêu dùng lựa chọn và chi tiêu nhiều dịp này là nhu yếu phẩm, trái cây, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm đông lạnh...
Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Cụ thể, chương trình khuyến mại định kỳ “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai từ ngày 29/8 - 11/9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm.
Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN như danh mục hơn 300 sản phẩm giá siêu rẻ, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; Tuần lễ Thương hiệu diễn ra xuyên suốt tháng đại lễ, kết hợp với các nhãn hàng OMACHI (từ 26/8 - 4/9), MILO (từ 05/9 - 12/9) và MAXKLEEN (từ 20/9 - 27/9) cùng nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm,...
Khách hàng có thể tham gia mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc hoặc qua kênh trực tuyến winmart.vn để trải nghiệm nhiều ưu đãi mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ sắp tới.
WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 3.700 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước.
Tính đến nay, chương trình Hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút gần 10 triệu hội viên. WinCommerce cũng sở hữu nhiều nhãn hàng riêng với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội như O’lala (trứng gà, xúc xích…), gạo Ngọc Nương, WinMart Good (thực phẩm), WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình).
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp
11:58' - 28/08/2024
Trọng tâm chiến lược của WinCommerce trong nửa cuối 2024 là tiếp tục tập trung vào mục tiêu tối ưu lợi nhuận bằng cách đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng LFL lên 8-9% so với cùng kỳ.
-
Chuyển động DN
Mô hình bán lẻ độc đáo của WinCommerce
10:35' - 21/08/2024
Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (WCM, công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán.
-
Chuyển động DN
WinCommerce ra mắt chương trình "Super Hero" tại khu vực miền Nam
18:22' - 07/08/2024
WinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+/WiN) đặt mục tiêu nâng số điểm bán lẻ lên 4.000 vào cuối năm 2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lotte Mart ưu đãi tới 50% cho khách hàng thành viên
08:48'
Lotte Mart đang triển khai chương trình khuyến mãi “Đặc quyền thành viên” với rất nhiều ưu đãi lên đến 50% cho nhiều mặt hàng.
-
Thị trường
Thủ tướng phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ
20:12' - 22/10/2025
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2326/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
-
Thị trường
Lần đầu livestream kết nối tiêu thụ gạo ST25
11:28' - 22/10/2025
Phiên livestream chính sẽ diễn ra từ 9h30 đến 11h30 ngày 25/10/2025 trên kênh Hello Vietnam, với tâm điểm là gạo ST25 - giống gạo từng đạt danh hiệu “ngon nhất thế giới”.
-
Thị trường
TP. Hồ Chí Minh dự kiến vận hành thí điểm Sàn giao dịch lợn hơi từ tháng 12/2025
11:12' - 22/10/2025
Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh vừa có báo cáo UBND TP. Hồ Chí Minh về đề xuất phương án thí điểm tổ chức giao dịch thịt lợn qua Sàn Giao dịch.
-
Thị trường
Lá chắn công nghệ chống gian lận thương mại trên môi trường số
10:27' - 22/10/2025
Bộ Công Thương đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển từ quản lý thủ công sang quản trị dữ liệu để bịt kẽ hở gian lận thương mại trên môi trường số.
-
Thị trường
Thị trường hoa 20/10 “nở rộ” cả online lẫn chợ truyền thống
19:20' - 20/10/2025
Cả chợ dân sinh, gánh hoa rong lẫn cửa hàng đều ghi nhận lượng khách tăng đột biến, sức mua qua kênh online cũng tăng đáng kể.
-
Thị trường
Giá giảm, áp lực tăng, doanh nghiệp gạo Việt chuyển hướng thị trường
17:23' - 19/10/2025
Nhiều doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc chiến lược, chuyển hướng sang các thị trường xa hơn như châu Phi, hay xúc tiến mạnh mẽ hơn các sản phẩm cao cấp sang các thị trường khó tính.
-
Thị trường
Đồng Tháp bứt tốc đưa ngành yến ra thị trường quốc tế
19:56' - 18/10/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Đồng Tháp, tính đến cuối năm 2024, tỉnh có khoảng 2.380 cơ sở nuôi chim yến (đứng hàng thứ 5 trong cả nước)
-
Thị trường
OCOP góp sức làm giàu bản sắc du lịch sinh thái miền Tây
08:35' - 18/10/2025
Thay vì chỉ tiêu thụ qua các kênh truyền thống, sản phẩm sầu riêng, ốc gác bếp dược liệu, bánh tráng thủ công... của nông dân, hợp tác xã ở Cần Thơ được kết nối trực tiếp với các đơn vị du lịch lớn.