WinMart đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2/9

09:38' - 30/08/2024
BNEWS Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc chuỗi bán lẻ WinMart cho biết, đơn vị đã chuẩn bị kỹ cho kỳ nghỉ lễ 2/9, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân bằng cách tăng cường lượng hàng hóa và kiểm soát tồn kho một cách tối ưu.

 

Hiện, WinMart đang tích cực thu mua sản lượng lớn từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được người tiêu dùng ưa chuộng để hàng hóa luôn sẵn sàng và đầy đủ để phục vụ người dân trong suốt những ngày lễ. Ngoài ra, WinMart cũng phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo giá thành sản phẩm luôn tốt tới tay người tiêu dùng.

Theo nhận định của ông Dũng: "Chúng tôi dự đoán lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới sẽ tăng khoảng 10% so với ngày thường".

Cũng theo ông Dũng, trong dịp nghỉ lễ, giá cả được áp dụng cho các mặt hàng tại WinMart/WinMart+/WiN vẫn giữ được sự ổn định thông qua việc đàm phán với các nhà cung cấp nhằm có giá đầu vào tốt nhất và phát triển các mặt hàng nhãn riêng giá tốt, phù hợp với mọi phân khúc tiêu dùng.

Ngoài ra, WinMart cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ”, chương trình hội viên WiN, nhằm thu hút khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong việc mua sắm hàng hóa thiết yếu với mức giá ưu đãi. Các mặt hàng thường được người tiêu dùng lựa chọn và chi tiêu nhiều dịp này là nhu yếu phẩm, trái cây, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm đông lạnh...

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “Giá siêu rẻ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Cụ thể, chương trình khuyến mại định kỳ “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai từ ngày 29/8 - 11/9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm.

Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN như danh mục hơn 300 sản phẩm giá siêu rẻ, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; Tuần lễ Thương hiệu diễn ra xuyên suốt tháng đại lễ, kết hợp với các nhãn hàng OMACHI (từ 26/8 - 4/9), MILO (từ 05/9 - 12/9) và MAXKLEEN (từ 20/9 - 27/9) cùng nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm,...

Khách hàng có thể tham gia mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc hoặc qua kênh trực tuyến winmart.vn để trải nghiệm nhiều ưu đãi mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ sắp tới.

WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 3.700 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước.

Tính đến nay, chương trình Hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút gần 10 triệu hội viên. WinCommerce cũng sở hữu nhiều nhãn hàng riêng với giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội như O’lala (trứng gà, xúc xích…), gạo Ngọc Nương, WinMart Good (thực phẩm), WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục