World Cup bóng đá nữ 2023: Trực tiếp đội tuyển nữ Việt Nam vs Hà Lan

10:07' - 01/08/2023
BNEWS Trước đối thủ hơn hẳn về mọi măt, đội tuyển nữ Việt Nam được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn ở lượt trận cuối cùng bảng E World Cup nữ 2023. Điều quan trọng là sẽ thể hiện ra sao ở màn đối đầu này.

Trong lần đầu tiên bước ra đấu trường World Cup nữ, đội tuyển nữ Việt Nam thực sự đã được cảm nhận sự khác biệt về trình độ so với các nền bóng đá hàng đầu thế giới. Ở ngày ra quân, họ thua 0-3 đội tuyển nữ Mỹ, tiếp đó là trận thua 0-2 trước đội tuyển nữ Bồ Đào Nha.

 

Trong hai màn so tài này, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đều cho thấy sự lép vế trước sức mạnh thể chất cũng như năng lực, trình độ của các đối thủ. Trước đội tuyển nữ Bồ Đào Nha, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ cầm bóng 30% trong cả trận, còn ở cuộc đọ sức với tuyển đội tuyển nữ Mỹ, tỷ lệ này thậm chí chỉ là 28%.

Trước sức ép tấn công dồn dập từ phía đối thủ, đội tuyển nữ Việt Nam chỉ có thể co cụm phòng ngự bên phần sân nhà để vô hiệu hóa các pha tấn công của đối thủ. Do có quá ít cầu thủ ở phía trên nên điều này cũng khiến đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không có được những cơ hội rõ ràng để ghi bàn thắng.

Với những sự chênh lệch về đẳng cấp, đội tuyển nữ Việt Nam đã tỏ ra lép vé trước sức mạnh của các đối thủ ở bảng E World Cup nữ 2023. Nếu như thủ thành Kim Thanh không thi đấu xuất sắc và cản phá thành công nhiều pha dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ đội bạn thì rất có thể thầy trò ông Mai Đức Chung đã phải nhận những thất bại với tỷ số đậm đà hơn nữa.

Do đã không còn cơ hội đi tiếp sau hai thất bại liên tiếp vừa qua nên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận cầu gặp đội tuyển nữ Hà Lan ở lượt đấu cuối bảng E World Cup nữ 2023 với tâm lý hoàn toàn thoải mái. Rõ ràng trong một trận cầu chỉ còn mang tính chất thủ tục với đoàn quân áo đỏ, họ sẽ không còn gặp phải những áp lực thành tích có thể ảnh hưởng tới chất lượng thi đấu.

Hành trình của đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023 sẽ khép lại sau trận đấu vào chiều nay ngày 1/8 trước á quân World Cup nữ, đội tuyển nữ Hà Lan.

Khó ai tin bất ngờ xảy ra ở trận đấu này, bởi rõ ràng đối thủ quá mạnh so với thầy trò HLV Mai Đức Chung, chưa kể đội tuyển nữ Hà Lan cũng cần chiến thắng để chắc suất đi tiếp.

Thậm chí, thua với một tỉ số vừa phải cũng khó xảy ra, bởi đội tuyển nữ Hà Lan sẽ cần một chiến thắng đậm nhằm cạnh tranh vị trí đầu bảng cùng đội tuyển nữ Mỹ, nếu cần so về hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs đội tuyển nữ Hà Lan:

Đội tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Thu Thảo, Diễm My, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như.

Đội tuyển nữ Hà Lan: Van Domselaar, Janssen, Nouwen, Spitse, Van De Donk, Groenen, Jill Roord, Pelova, Snoeijs, Martens, Brugts.

Trực tiếp World Cup bóng đá nữ 2023: Trực tiếp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vs Hà Lan

Trực tiếp World Cup nữ 2023: Trực tiếp nữ Việt Nam vs Hà Lan

Trực tiếp World Cup nữ 2023 trên ON Plus

Trực tiếp World Cup nữ 2023 trên Truyền hình Quốc hội

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục