Xảy ra cướp ngân hàng tại quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng)

17:32' - 22/11/2023
BNEWS Chiều 22/11, lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra về vụ cướp tại Phòng Giao dịch Ngân hàng trên đường Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 22/11, hai đối tượng đi xe máy đến ngân hàng trên. Một đối tượng ngồi trên xe chờ bên ngoài, còn một đối tượng mang theo vũ khí bất ngờ xông vào cướp ngân hàng.

 

Sau khi ra khỏi ngân hàng, các đối tượng đã điều khiển xe máy tẩu thoát nhưng bị bảo vệ truy đuổi. Cách hiện trường khoảng 20 m, do va chạm với xe máy của một người dân đi cùng chiều, các đối tượng đã bị ngã xuống đường. Sau đó, lực lượng chức năng cùng người dân đã phối hợp bắt giữ.

 

Người dân gần hiện trường vụ cướp cho biết, các đối tượng đã mang theo dao và súng khi thực hiện vụ cướp.

Điều tra ban đầu cho thấy, các nghi can là Nguyễn Mạnh C (sinh 1988, trú Quảng Nam) và Trần Văn T (sinh năm 2001, trú huyện Hòa Vang). Khi vào cướp ngân hàng, nghe thấy còi báo động, các đối tượng đã bỏ chạy và dùng dao đâm bị thương nhân viên bảo vệ Chi nhánh ngân hàng là Trần Minh T. Ông T đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục