Xem phim gì ở rạp trong dịp lễ 30/4?

14:06' - 17/04/2019
BNEWS Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, nếu không đi du lịch đâu đó, bạn có thể đến rạp chiếu phim để xem những bộ phim hay hot nhất hè này.

1. Avengers: Endgame

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích.

Bom tấn mùa hè Avengers: Endgame. Ảnh: CNN

Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Điều khán giả quan tâm nhất hiện nay chính là ai sẽ còn sống và ai sẽ ra đi khi Avengers: Endgame kết thúc.

Captain America là người có khả năng ra đi cao nhất khi Chris Evans đã tuyên bố từ bỏ chiếc áo Đại Úy Mỹ. Iron Man Tony Stark- người mở đầu của vũ trụ điện ảnh Marvel cũng có khả năng “bay màu” tương tự.

Thor sau tội lỗi “không nhắm vào đầu” cũng thuộc danh sách nguy hiểm. Những người duy nhất chắc chắn còn sống sau Avengers: Hồi Kết là Nick Fury, Maria Hill và cậu bé Người Nhện Peter Parker.

Ngoài ra, vai trò của chị Đại Captain Marvel với sức mạnh khủng khiếp trong câu chuyện này là gì?

Câu trả lời sẽ có trong Avengers: Endgame.

Là siêu phẩm được trông đợi nhất 2019, Avengers: Endgame đã khiến toàn cầu xôn xao khi tung trailer vào 7/12/2018. Chỉ trong vòng 24 giờ, trailer nhận được gần 300 triệu lượt xem và trở thành trailer có lượt xem cao nhất mọi thời đại.

Trailer thứ hai cũng phá đảo Internet và chỉ chịu thua trailer trước. Poster Avengers: Endgame cũng được hưởng ứng mạnh mẽ, khiến cả thế giới phát cuồng. Gần như chắc chắn, Avengers 2019 sẽ là bộ phim doanh thu cao nhất năm nay.

Ngày khởi chiếu: 26/4/2019

Xem Avengers: Endgame ở đâu: rạp chiếu phim CGV, Galaxy Cinema, BHD Star, Lotte Cinema

2. Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy

Tiếp nối phần phim giễu nhại câu chuyện cổ tích kinh điển vào năm 2015, Aladdin và thần đèn siêu quậy (tựa gốc: Alad’2) dẫn dắt người xem dõi theo chuyến hành trình mới mẻ của Aladin (không phải Aladdin) – tên trộm vặt thành Baghdad sau khi gã giành được ngôi báu và kết hôn cùng nàng công chúa xinh đẹp.

Aladdin và thần đèn siêu quậy dẫn dắt người xem dõi theo chuyến hành trình mới mẻ của Aladin. Ảnh: YouTube

Trong phim  Aladdin và cây đèn thần, Aladdin lên làm vua và sống hạnh phúc với người mình yêu  nhưng sang phần 2,  Aladin (không phải Aladdin), nhân vật chính của  Aladdin và thần đèn siêu quậy  trở nên cực kì "lầy lội".

Mặc dù luôn được tận hưởng biết bao của ngon vật lạ, nhưng Aladin (Key Adams) lại cảm thấy chán ngán với bầu không khí gò bó, ngột ngạt ở chốn cung điện xa hoa. Trong thâm thâm mình, gã rất thèm khát cái cảm giác phiêu lưu mạo hiểm, tự do vẫy vùng giống như thuở trước. Cuối cùng, “điều ước” đó cũng hóa thành sự thật.

Vào một ngày nọ, tên bạo chúa nước láng giếng là Shah Zaman (Jamel Debbouze) đã bất ngờ xuất hiện, đánh đuổi vị tân vương tháo chạy khỏi kinh đô Baghdad đồng thời cướp lấy công chúa Shallia (Vanessa Guide). Quyết tâm phục thù, Aladin liền lên đường tìm kiếm thần đèn Genie (Eric Judor) và nhờ vả thần đèn  hỗ trợ.

Phát huy thế mạnh đặc trưng nơi phần phim đầu tiên, Aladdin và thần đèn siêu quậy hứa hẹn mang đến một câu chuyện hài hước và duyên dáng. Thông qua trí tưởng tượng phong phú ở anh chàng dẫn chuyện tên Sam.

Ngày khởi chiếu: 19/4/2019

Xem Aladdin Và Thần Đèn Siêu Quậy ở đâu: rạp chiếu phim CGV, Galaxy Cinema, BHD Star, Lotte Cinema

3. The Queen's Corgi - Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia

Dự án phim hoạt hình mới nhất của đạo diễn Ben Stassen với tựa đề Những Chú Chó Hoàng Gia (tên tiếng anh: The Queen's Corgi) với những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng những tình tiết lôi cuốn. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên sự thu hút đặc biệt trong đầu năm 2019.

Những Chú Chó Hoàng Gia là bộ phim thích hợp cho gia đình trẻ nhỏ. Ảnh: Variety

Đối với những bạn trẻ hay các gia đình có con nhỏ, thì Royal Corgi  là một tác phẩm hoạt hình đầy thú vị, đưa người xem trải nghiệm cuộc sống nơi Hoàng gia Anh, cũng như tận hưởng những tiếng cười vui vẻ cùng nhiều bài học sâu sắc về tình bạn, sự trưởng thành của bản thân.

Phim Những Chú Chó Hoàng Gia là cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi được cưng chiều nhất Hoàng gia Anh. Rex được Nữ hoàng cưng chiều hết mực và được hưởng những đãi ngộ đặc biệt hệt như một hoàng tử thứ thiệt, vì vậy cậu luôn nhận được con mắt ngưỡng mộ từ các chú chó khác trong cung điện.

Một ngày, Hoàng gia Anh tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt – đó là Tổng thống Mỹ Donald Trump, phu nhân Melania, và “đệ nhất khuyển nước Mỹ” – một cô chó chảnh chọe có tên Mitzy.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mitzy đã “chấm” Rex làm “bạn trai” bất chấp sự khó chịu của anh chàng, và mọi chuyện càng tệ hại hơn với Rex khi bản thân Nữ hoàng Anh và Tổng thống Trump đều ra sức vun vén cho “cặp đôi” này. Một bước ngoặt là khi Mitzy ra sức quyến rũ Rex, thì anh chàng càng cố lẩn tránh, và trong một trận cãi vã giữa hai bên, Rex đã vô tình gây ra tai họa cho Tổng thống Trump. Trước nguy cơ gây sứt mẻ tình hữu nghị giữa hai nước Anh-Mỹ, Nữ hoàng buộc phải nhốt Rex lại và điều đó khiến cậu vô cùng hối hận.

Trong lúc quẫn bách vì để mất danh hiệu “đệ nhất khuyển” Hoàng gia Anh, Rex quyết định bỏ trốn để tìm một người chủ mới nhưng không may lại lạc vào cuộc ẩu đả của một nhóm chó hoang đường phố. Trong cuộc phiêu lưu tìm đường về lại với Nữ hoàng, Rex đã phải vượt qua nhiều thử thách, khó khăn để rồi tìm kiếm được tình yêu đích thực của mình và hiểu rõ về giá trị của bản thân.

Ngày khởi chiếu: 26/4/2019

Xem The Queen's Corgi - Corgi ở đâu: rạp chiếu phim CGV, Galaxy Cinema, BHD Star, Lotte Cinema

4.  SHAZAM!

Bộ phim đặt bối cảnh chính tại thành phố Philadelphia, nơi cậu nhóc Billy Batson (Asher Angel thủ vai) đi từ nhà này qua nhà khác với mong muốn tìm lại người mẹ thất lạc lâu năm.

SHAZAM! Ảnh: YouTube

Batson hiếm khi trụ lại ở một gia đình được quá lâu bởi khao khát tình mẫu tử. Khi được nhà Vasquez nhận nuôi, Batson miễn cưỡng trở thành một phần của gia đình gồm hai vợ chồng và năm đứa trẻ khác.

Một ngày nọ, Batson bất ngờ thấy mình có mặt tại một hang động cổ xưa và gặp phù thủy quyền năng Shazam (Djimon Hounsou). Ông đã trải qua hàng thế kỷ để tìm cho mình một “nhà vô địch với tâm hồn thuần khiết” để truyền lại siêu năng lực. Nhờ cuộc gặp gỡ đó, Batson có thể trở thành người hùng trưởng thành Shazam (Zachary Levi) bất cứ khi nào anh hô to thần chú “Shazam.”

Với sự trợ giúp của người anh em cùng nhà Freddy (Jack Dylan Grazer), Batson học cách khám phá và điều khiển siêu năng lực của bản thân. Cậu nhóc tuổi teen phải nhanh chóng học được điều này, bởi ác nhân Thaddeus Sivana (Mark Strong) luôn bị ám ảnh và khao khát siêu năng lực của Shazam...

Ngày khởi chiếu: 5/4/2019

Xem SHAZAM ở đâu: rạp chiếu phim CGV, Galaxy Cinema, BHD Star, Lotte Cinema

5. HellBoy

Được xem là phần reboot “dễ nhai dễ nuốt” dành cho những ai dù chưa từng xem qua cũng có thể hiểu được, HellBoy 2019 đã tuân theo nguyên tác để khai thác nội dung và chiều lòng khán giả.

Ngay từ những phân đoạn đầu phim, các tình tiết được đẩy lên cao trào bằng yếu tố hành động và hơi hướng bạo lực. Điều này sẽ khiến cho chàng HellBoy chân thật và giống hơn với phiên bản comic.

HellBoy 2019 đã tuân theo nguyên tác để khai thác nội dung và chiều lòng khán giả. Ảnh: Entertainment Weekly

Đây từng là yếu tố được khán giả hy vọng nhà sản xuất và đạo diễn làm phim HellBoy có thể mang vào phim ảnh.

Vì thế, với cái mác 18+ và lựa chọn yếu tố bạo lực làm hướng đi mới thì dù cho bộ phim HellBoy có “sai khác” so với hai phần trước đây thì nó vẫn là sản phẩm mà nhà sản xuất đã ưu ái và lắng nghe ý kiến từ người hâm mộ và khán giả yêu thích HellBoy.

Đó chính là lí do HellBoy 2019 nên được xem và cảm nhận theo một góc nhìn mới mẻ hơn, thay vì cứ rập khuôn và so sánh với hai phần phim cũ.

Ngày khởi chiếu: 12/4/2019

Xem HellBoy ở đâu: rạp chiếu phim CGV, Galaxy Cinema, BHD Star, Lotte Cinema

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục