Xi măng La Hiên VVMI đưa 10 triệu cổ phiếu lên niêm yết tại HNX

11:08' - 08/06/2016
BNEWS Đây là cổ phiếu thứ 10 niêm yết tại HNX trong năm 2016, nâng tổng số công ty niêm yết hiện tại trên sàn Hà Nội lên 378 công ty.
Ông Ngô Ngọc Sơn, Chủ tịch HĐQT CTCP Xi măng La Hiên VVMI đánh cồng khai trương phiên giao dịch của cổ phiếu CLH. Ảnh: HNX

Ngày 7/6, Công ty cổ phần Xi măng La Hiên VVMI đã chính thức đưa 10 triệu cổ phiếu CLH lên niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) với giá tham chiếu 12.300 đồng/cổ phiếu.

CLH có vốn điều lệ đạt 100 tỷ đồng, trong đó tỷ lệ vốn góp của Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV – CTCP là 51,4%. CLH chuyên sản xuất các loại xi măng Portland hỗn hợp PCB 30, PCB 40 và Clinker.

Với 2 mỏ đá vôi là La Hiên, Đồng Chuỗng và mỏ sét Cúc Đường đã được cấp phép, công ty có thể khai thác đá vôi và đất sét có chất lượng tốt trong thời gian dài.

Vị trí giao thông nằm sát đường quốc lộ 1B, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 18 km về phía Bắc giúp CLH thuận lợi cho việc vận chuyển nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất cũng như vận chuyển hàng hoá đi tiêu thụ.

Các thị trường trọng yếu của công ty bao gồm: Thái Nguyên, Bắc Cạn, Lạng Sơn, … Năm 2015, CLH đạt mốc doanh thu 646,8 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 25,3 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ khai trương phiên giao dịch cổ phiếu CLH, ông Ngô Ngọc Sơn, Chủ tịch HĐQT CTCP Xi măng La Hiên VVMI chia sẻ, sự kiện tham gia niêm yết trên sàn HNX là một mốc son quan trọng trong quá trình thực hiện công khai hóa, minh bạch hóa trong về quản trị doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho cổ đông thực hiện tốt nhất các quyền và nghĩ vụ của mình theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục