Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình “lên ngôi” dịp đầu năm mới

09:26' - 31/12/2019
BNEWS Năm mới 2020 đang đến gần, một bộ phận không nhỏ khách du lịch muốn trải nghiệm du xuân nhưng không phải một mình mà đoàn viên bên gia đình.

Xu hướng du lịch đầu năm tăng cao

Chuyến du lịch là cơ hội lý tưởng để các thành viên trong tổ ấm có thời gian gắn kết, thể hiện tình cảm và chăm sóc lẫn nhau

Khi Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 đang đến rất gần, bên cạnh sự chuẩn bị, dọn dẹp nhà cửa để đón chào năm mới, nhiều người cũng bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến du xuân.

Thống kê của các doanh nghiệp du lịch cho thấy, nhu cầu đặt mua combo du lịch đầu năm đang tăng đáng kể, trong đó nhu cầu du lịch gia đình tăng cao.

Lý giải về xu hướng trên, nhiều ý kiến cho rằng, chuyến du lịch là cơ hội lý tưởng để các thành viên trong tổ ấm có thời gian gắn kết, thể hiện tình cảm và chăm sóc lẫn nhau.

Đặt trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn khiến con người có ít thời gian dành cho gia đình, kỳ nghỉ sẽ là một “liều thuốc tinh thần” giúp mọi thành viên trở nên gần nhau hơn.

Ngoài ra, nhiều du khách chọn đi du lịch sau Tết để ngoài có thể tham gia vào các lễ hội tại địa phương, vốn kéo dài đến cuối mùa xuân, đầu mùa hè.

Đại diện các công ty du lịch cũng cho biết, hiện lượng khách du lịch đặt combo du lịch trọn gói, nghỉ dưỡng tại các Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đang ngày càng tăng vào dịp đầu năm 2020. Một công ty lữ hành cho biết, số lượng khách đặt mua tour du xuân đã đạt khoảng 60% kế hoạch ngay từ tháng 11/2019.

Đáp ứng tối đa nhu cầu

Quần thể du lịch – nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là nơi được hành khách ưa chuộng

Theo các chuyên gia lý giải, lý do combo du lịch trọn gói ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi các hãng hàng không liên kết chặt chẽ với những đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú, nhà hàng để tối ưu chuyến đi cho hành khách.

Cùng với sự tiện lợi, giá cả phải chăng, thì tính linh hoạt về thời gian di chuyển, nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu của mỗi cá nhân là yếu tố mấu chốt đem lại lợi thế cạnh tranh cho các combo du lịch.

Được biết, các resort, đặc biệt là resort 4-5 sao ở những vùng biển du lịch như Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn… là nơi có nhiều combo bay – nghỉ dưỡng được chào bán.

Với các gói combo này, doanh nghiệp đã đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, bao gồm việc hành khách muốn có lịch trình du lịch linh hoạt mà không kém phần riêng tư, đồng thời tiết kiệm thời gian sắp xếp chuyến đi hay không cần lo lắng về vấn đề “cháy” phòng khách sạn.

Mặt khác, nhiều combo du lịch có thời gian sử dụng kéo dài, hành khách có thể đặt mua combo để phục vụ cho kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng đầu xuân năm mới hay nghỉ hè năm 2020 rất tiện lợi.

Combo 'Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường' của Bamboo Airways

Combo 'Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường' của Bamboo Airways

Nắm bắt xu hướng du lịch hiện nay, các hãng hàng không cũng như doanh nghiệp du lịch đồng loạt đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cũng như tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn để kích cầu du khách.

Trong đó, từ tháng 11/2019, Bamboo Airways triển khai chương trình 'Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường” cung cấp combo vé máy bay và đêm nghỉ dưỡng tại các quần thể du lịch 5 sao mang thương hiệu FLC trên khắp cả nước.

Theo đó, Hãng mở bán 4 gói sản phẩm thuộc 2 combo "Trong Tuần Hạnh Phúc" và "Cuối Tuần Thảnh Thơi", bao gồm: trọn gói vé máy bay khứ hồi và 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của FLC Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn.

Một điểm nổi bật của combo “Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường” đó là thời gian sử dụng combo kéo dài. Các combo mở bán từ 1/11 cho đến hết ngày 31/12/2019 nhưng các khách hàng toàn quyền sử dụng combo tới 20/5/2020.

Trọn vẹn 4 gói sản phẩm của 2 combo trên sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn lý tưởng khi thiết kế hành trình du lịch cùng gia đình. Bay Bamboo Airways và nghỉ dưỡng tại FLC hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách kỳ nghỉ thiên đường thực sự đáng nhớ.

Trong chương trình Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng 2 combo ưu đãi mang tên Trong tuần hạnh phúc và Cuối tuần thảnh thơi, trong đó:

Combo Trong tuần hạnh phúc áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ chủ nhật đến thứ 4:

• Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 5.900.000 đồng.

• Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 10.900.000 đồng.

Combo Cuối tuần thảnh thơi áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ thứ 5 đến thứ 7:

• Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 6.900.000 đồng.

• Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 12.900.000 đồng.

Các đường bay áp dụng trong combo: Từ Hà Nội hoặc TP.HCM đi Quy Nhơn; từ TP.HCM đi Vân Đồn hoặc Hải Phòng; từ TP.HCM đi Thanh Hóa.

Phạm vi áp dụng combo: Khách sạn tại một trong các quần thể FLC Quy Nhơn/Hạ Long/Sầm Sơn.

Thời hạn mở bán: từ 01/11/2019 – 31/12/2019.

Thời hạn sử dụng dịch vụ: Hết ngày 20/05/2020.

Thời hạn đặt dịch vụ: từ 01/11/2019 – 30/03/2019 (khách hàng đặt dịch vụ trước ngày khởi hành tối thiểu 7 ngày).

Để đặt mua combo, khách hàng vui lòng truy cập website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục