Angelina Jolie đâm đơn ly hôn Brad Pitt

08:29' - 21/09/2016
BNEWS Nữ diễn viên nổi tiếng của Mỹ Angelina Jolie Pitt đã đệ đơn xin ly dị nam diễn viên Brad Pitt chấm dứt một cuộc tình lãng mạn tốn nhiều giấy mực nhất trên thế giới.
Angelina Jolie đâm đơn ly hôn Brad Pitt. Ảnh: Ibtimes

Trong đơn xin ly hôn gửi lên Tòa án Los Angeles ngày 20/9, Angelina Jolie Pitt, 41 tuổi, đã nói về những “khác biệt không thể hòa giải được.” Cô xin được quyền nuôi 6 đứa con, còn Pitt được quyền thăm viếng các con.

Ông Robert Offer, Luật sư của Angelina Jolie Pitt, cho biết quyết định ly hôn của bà là vì “hạnh phúc của gia đình.” Đơn xin ly hôn ghi ngày ly thân của hai người là từ hôm 15/9 vừa qua.

Về phần mình, Pitt thổ lộ trên tạp chÍ People: “Tôi rất buồn về việc này, nhưng điều quan trọng nhất hiện nay là hạnh phúc của các con chúng tôi. Tôi khẩn khoản yêu cầu báo chí dành cho các cháu khoảng không gian chúng đáng được hưởng trong thời điểm khó khăn này”.

Đây là hôn nhân lần thứ hai của Pitt, 52 tuổi. Vợ trước của Pitt là nữ diễn viên Jennifer Aniston. Đối với Angelina Jolie Pitt, đây là cuộc hôn nhân lần thứ ba, hai người chồng trước của Jolie Pitt là Billy Bob Thornton và Jonny Lee Miller.

Cuộc tình lãng mạn của cặp đôi này gây bão tố dư luận không như bất cứ cuộc tình nào khác trong những năm gần đây.

Britt và Jolie trở nên gần gũi với nhau khi cùng đóng phim “Ông Bà Smith” vào năm 2005, làm nảy sinh tin đồn là Jolie đã khiến Pitt ly dị Aniston, mặc dù cặp đôi này liên tục lên tiếng phủ nhận. Thực tế, Pitt và Aniston cuối cùng đã loan báo ly thân vào tháng 1/2005.

Sau khi gây chấn động giới truyền thông, Jolie Pitt và Pitt chọn cách rất đặc biệt để ổn định cuộc sống, đó là du hành vòng quanh thế giới. Ít khi thấy họ xuất hiện trong những buổi tiệc tùng xa hoa tại Hollywood, thay vào đó cặp đôi này chú trọng nhiều hơn đến việc nuôi dạy con cái.

Pitt và Jolie nhận nuôi 3 người con đến từ Campuchia, Việt Nam và Ethiopia. Họ cũng thành lập Quỹ Jolie-Pitt vào năm 2016.

Sau khi được tiến hành giải phẫu hai bên ngực, Jolie Pitt trở thành đại sứ của LHQ, góp tiếng nói mạnh mẽ bênh vực người tị nạn cũng như cho việc chữa trị ung thư vú. Còn Pitt thì xây nhà tại New Orleans cho những nạn nhân bão Katrina.

Angelina Jolie Pitt cũng trở thành đạo diễn. Năm ngoái hai người đóng chung phim “By the Sea” do chính Jolie đạo diễn, trong vai một cặp vợ chồng đi nghỉ hè tại Pháp trong khi hôn nhân của họ gặp sóng gió./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục