Bầu cử Mỹ 2016: Các nghị sĩ có quan hệ tốt với Việt Nam nhiều khả năng tái đắc cử

07:34' - 08/11/2016
BNEWS Dư luận báo chí Mỹ ngày 7/11 nhận định, một số nghị sĩ có quan hệ tốt với Việt Nam tranh cử năm nay như Thượng nghị sĩ John McCain cùng Thượng nghị sĩ Patrick Leahy nhiều khả năng sẽ tái đắc cử.
Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John McCain nhiều khả năng sẽ tái đắc cử. Ảnh: AP

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, dư luận báo chí Mỹ ngày 7/11 nhận định, một số nghị sĩ có quan hệ tốt với Việt Nam tranh cử năm nay như Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa John McCain, người đang giữ cương vị Chủ tịch Ủy ban Quân lực của Thượng viện và Chủ tịch Thường trực danh dự Thượng viện Mỹ, cùng Thượng nghị sĩ bang Vermont của Đảng Dân chủ Patrick Leahy nhiều khả năng sẽ tái đắc cử.

Các cuộc thăm dò cũng cho thấy, cử tri Đảng Cộng hòa ủng hộ ông Paul Ryan tiếp tục làm Chủ tịch Hạ viện Mỹ, cho dù Tổng thống sắp tới là ai.

Trong ngày bầu cử 8/11, tùy từng bang mà các điểm bỏ phiếu sẽ mở cửa từ 0h 01 phút và đóng cửa vào lúc nửa đêm. Theo tính toán, nếu không có cạnh tranh quá quyết liệt, kết quả có thể dự đoán được vào lúc 11h 00 phút do khi đó, các bang mà cử tri còn do dự hay còn gọi là các bang "chiến trường" đã bỏ phiếu xong./.

>>> Theo dõi những tin tức mới nhất về Bầu cử Mỹ 2016 tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục