CBRE Việt Nam quản lý hàng loạt dự án của Phú Mỹ Hưng

18:50' - 30/11/2015
BNEWS Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã chính thức chỉ định CBRE Việt Nam làm đơn vị quản lý Khu văn phòng và Trung tâm thương mại và khoảng 440 khu căn hộ.

CBRE Việt Nam làm đơn vị quản lý Khu văn phòng và Trung tâm thương mại và khoảng 440 khu căn hộ của Phú Mỹ Hưng.Ảnh:TTXVN

Từ ngày 1/1/2016, CBRE Việt Nam sẽ trở thành đơn vị quản lý chuỗi các dự án thương mại do Phú Mỹ Hưng phát triển tại khu Nam Sài Gòn, Quận 7, T p. Hồ Chí Minh . Đây là thông tin được Công ty CBRE Việt Nam công bố ngày 30/11.

Theo đó, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã chính thức chỉ định CBRE Việt Nam làm đơn vị quản lý Khu văn phòng và Trung tâm thương mại gồm các tòa nhà Lawrence S.Ting, Broadway, Crescent Plaza và khoảng 440 khu căn hộ dịch vụ tại các dự án The Waterfront và Crescent Residence 1, 2, 3.

Cụ thể, 7 dự án trên có tổng diện tích là 160.000 m2, đồng thời CBRE cũng sẽ tiếp nhận 340 nhân viên đang làm việc tại đây để tiếp tục cung cấp các dịch vụ vận hành tại các dự án.

Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng nhà đầu tư đã thành công lâu dài tại Việt Nam như Phú Mỹ Hưng, đồng thời h y vọng tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của khu vực Quận 7 trong tương lai thông qua việc hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng".

Ông Marc Townsend nhấn mạnh, CBRE Việt Nam cam kết mang đến những dịch vụ tối ưu để cùng Phú Mỹ Hưng tiếp tục thực hiện chiến lược kiến tạo môi trường đẳng cấp, nơi các nhà đầu tư, khách thuê và cư dân có thể tận hưởng tối đa tiện ích trong từng dự án mang phong cách sống của khu vực Quận 7 này.

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị mới được quy hoạch đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh lẫn Việt Nam. Đây là khu vực đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng chủ chốt nhằm phát triển giao thương của thành phố với các tỉnh lân cận, nhất là nút giao thông Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, cùng với tuyến xe buýt nhanh và tuyến tàu điện số 4 được triển khai đầu tư sẽ củng cố niềm tin và góp phần định giá trong thời gian dài tại khu vực này./.

Anh Tuấn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục