GS6 The Miami ghi điểm với “tiện ích tầng không”

22:08' - 25/04/2024
BNEWS “Tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

“Tiện ích tầng không” thu hút giới thượng lưu

Tiện ích “may đo” và những trải nghiệm độc bản đang trở thành tiêu chuẩn mới của giới tinh hoa khi chọn chốn an cư. Để ghi điểm, các dự án vừa phải đáp ứng trọn vẹn nhu cầu, sở thích của mỗi chủ nhân, giúp khẳng định gu thẩm mỹ và dấu ấn của riêng họ, vừa phải có những sáng tạo đột phá, mang tới cho các cư dân danh giá những trải nghiệm sống khác biệt.

 

Nổi bật trong đó, “tiện ích tầng không” đang được đặc biệt ưa chuộng khi tạo nên những giá trị độc bản và thời thượng dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa. Điển hình như Central Park Tower (New York, Mỹ) - tòa tháp chung cư cao nhất thế giới, sở hữu không gian tầng 100 rộng hơn 2.500m2 gồm phòng khiêu vũ, phòng hút xì gà, nhà hàng sang trọng được phục vụ bởi các đầu bếp Michelin…

Hay dự án Australia 108 (Melbourne, Úc) là tòa tháp căn hộ cao nhất nước Úc, dành riêng tầng 70 và 71 để đặt cụm tiện ích sang trọng Star Club với hồ bơi, phòng tập yoga và pilates, sân golf ảo, quầy bar… Tọa lạc tại những tầng cao, các “tiện ích tầng không” này mở ra khung cảnh tận hưởng mang đầy tính chinh phục. 

Tại Việt Nam, Vinhomes là một trong những chủ đầu tư tiên phong tích hợp “tiện ích tầng không” vào các không gian sống đẳng cấp. Hiện, tiện ích đắt giá này đã có mặt tại tầng 20 của tòa GS6 The Miami, mang đến cho các cư dân trải nghiệm tận hưởng đỉnh cao giữa “thành phố quốc tế” phồn hoa Vinhomes Smart City.

Trải nghiệm sống độc bản phía Tây Hà Nội

Dựa trên tiêu chí cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” tại GS6 The Miami được “đo ni đóng giày” cho những khách hàng đang kiếm tìm chất sống đẳng cấp, thời thượng trong một không gian riêng tư, biệt lập với tầm nhìn bao la, khoáng đạt.

Chuỗi tiện ích đa dạng nằm trọn trên một mặt sàn bao gồm khu Fitness Center, khu Family Game, khu thư viện kết hợp làm việc tại nhà, khu Kid Corner, đặc biệt là khu Game Playstation hiện đại. 

Tọa lạc tại tầng 20 của tòa tháp GS6 cao 38 tầng, vị trí của chuỗi “tiện ích tầng không” được đánh giá là đủ thuận tiện để cư dân dù sinh sống tại tầng nào cũng dễ dàng tiếp cận.

Hơn nữa, với độ cao lý tưởng như vậy, “tiện ích tầng không” GS6 The Miami trao tặng cư dân tầm view không giới hạn mà cuộc sống nơi nội đô khó có được. Đặc biệt, đây là tòa căn hộ có hướng view đẹp nhất so với các tòa trong cùng phân khu. Những khối bê tông khô cứng giờ đây sẽ được thay thế bởi bầu trời cao rộng, cây cối xanh mướt và tiện ích nội khu đầy sức sống.

Các tiện ích thể thao cùng các trò chơi kết nối đầy năng động và sảng khoái kết hợp cùng tầm view khoáng đạt tại tầng cao mang lại cho cư dân cảm giác yên bình, thư thái trong tâm hồn.

Bên cạnh những trải nghiệm độc bản từ vị trí tầm cao, yếu tố cá nhân hóa tại đây còn được thể hiện qua sự tinh tế trong thiết kế khi bố trí không gian tiện ích tôn trọng sở thích cá nhân nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối. Trong lúc tập gym, yoga hay đọc sách tại thư viện, cha mẹ vẫn có thể yên tâm vì con trẻ đang vui chơi an toàn ngay trên cùng mặt sàn. 

Bên cạnh đó, khu Family Game và Game Playstation với những trò chơi được thiết kế để gia tăng tương tác, sẽ mang đến cho cả nhà những phút giây vui vẻ, ý nghĩa bên nhau. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để các gia đình giao lưu, chia sẻ về mọi mặt của cuộc sống, từ đó hình thành mối quan hệ hàng xóm cởi mở và tích cực.

Cùng với đó, tiêu chuẩn bàn giao “vượt chuẩn” của căn hộ GS6 The Miami cũng mang đến chất lượng sống tiện nghi cho cư dân. Đồng thời, tòa căn hộ còn thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ all-in-one đẳng cấp tại đại đô thị Vinhomes Smart City cùng những lợi thế riêng có của The Miami - phân khu hiếm hoi sở hữu hạ tầng tiện ích gần như hoàn thiện với 25 tiện ích nội khu mang phong cách sống nghỉ dưỡng Miami (Mỹ) đầy phóng khoáng. 

Với “tiện ích tầng không” độc đáo, mang dấu ấn của các tòa căn hộ cao cấp nổi tiếng thế giới cùng hệ tiện ích toàn diện, cao cấp của “thành phố Tây”, GS6 The Miami đã ghi điểm tuyệt đối với các cư dân tinh hoa cùng cộng đồng chuyên gia quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục