Cuồng nhiệt đêm nhạc “Hubway - Sôi động hè 2017” tại Sầm Sơn

20:01' - 01/05/2017
BNEWS Ngày 30/4, Sầm Sơn đã đón mùa hè bằng bữa tiệc âm nhạc với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Hương Giang Idol, ban nhạc The Wings, DJ Tuấn Kruise và Bartender Duy Khánh.

Không nằm ngoài xu hướng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thưởng thức nghệ thuật của người dân, khách du lịch xứ Thanh, Tập đoàn FLC tổ chức đêm nhạc “Hubway - Sôi động hè 2017”, với nhiều phần trình diễn của những giọng ca hàng đầu làng nhạc điện tử.

Đêm nhạc Hubway - Sôi động hè 2017 đã mang tới cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc từ giọng ca Hương Giang Idol nữ tính, nhóm nhạc The Wings – nhân tố bất ngờ vụt sáng từ show ca nhạc X-Factor.

Sau đây là những hình ảnh tại đêm nhạc:

Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thưởng thức nghệ thuật của người dân, khách du lịch xứ Thanh, Tập đoàn FLC mở màn đêm nhạc “Hubway - Sôi động hè 2017” vào tối 30/4 với những phần trình diễn âm nhạc ngoạn mục.
MC của chương trình sôi động là DJ Tuấn Kruise, cựu thành viên ban nhạc rock Small fire nổi danh một thời. Tuấn Kruise là một trong những gương mặt tiên phong của làng nhạc điện tử Việt Nam, sớm khẳng định vị thế bằng những màn “ảo thuật” âm thanh ma mị.
Với ca khúc “Tôi là một ngôi sao”, The Wings chứng minh vị thế ban nhạc nam đang được giới trẻ mến mộ với những ca khúc trẻ trung, hiện đại.
Đông đảo người dân và khách du lịch theo dõi đêm nhạc.
Gương mặt “hotgirl” được chờ đợi trong đêm nhạc là Hương Giang Idol khiến khán giả “đê mê” với vũ điệu bốc lửa trong ca khúc “Thiên đàng”.
Đông đảo người dân và khách du lịch theo dõi đêm nhạc.
Đêm nhạc Hubway - Sôi động hè 2017 là một phần trong chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại Sầm Sơn, là món quà tinh thần mà Tập đoàn FLC gửi tới người dân xứ Thanh cũng như du khách thập phương.

>> Chính thức ra mắt FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục