DN & CỘNG ĐỒNG

Điện lực miền Bắc tổ chức Tháng tri ân khách hàng

Facebook Share

BNEWS.VNĐây là một trong chuỗi sự kiện Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai để tri ân khách hàng sử dụng điện.

EVNNPC tri ân khách hàng. Ảnh: Mai Phương/BNEWS

Theo đó, khách hàng tại 27 tỉnh, thành miền Bắc khi gọi điện tới tổng đài 19006769 trong thời gian từ 00 giờ ngày 15/11/2016, kết thúc 00 giờ ngày 15/12/2016 (do hệ thống tư động cập nhật theo thứ tự) sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được phần thưởng của EVNNPC.

EVNNPC đồng thời tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân" bắt đầu từ 00 giờ ngày 20/11/2016 đến 00 giờ ngày 20/12/2016. Khách hàng trả lời đúng đáp án của 5 câu hỏi bất kỳ trong 11 câu của chương trình đề ra sẽ có cơ hội nhận thưởng. Mỗi mã khách hàng chỉ được tham gia dự thi 1 lần duy nhất. 

Địa chỉ tham dự trả lời câu hỏi dự thi: http://cskh.npc.com.vn/

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng 2016, Tổng công ty còn triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Nhắn tin tri ân khách hàng từ ngày 18 - 21/12/2016, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ nghèo, chính sách, tặng 80.500 đèn pin chiếu sáng led dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 tỉnh/thành phố, thực hiện chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa..../.

Trần Phương/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Trong ba ngày từ 6-8/12 tại Hà Nội, 120 bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Nhật Bản sẽ tiến hành phỏng vấn và tuyển chọn hàng trăm ứng viên hộ lý, điều dưỡng của Việt Nam. Đây là năm thứ ba triển khai chương trình hợp tác đưa hộ lý và điều dưỡng viên Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và mở ra nhiều cơ hội cho xuất khẩu lao động chất lượng cao.