Disney làm phim về chị gái Bạch Tuyết

12:48' - 01/04/2016
BNEWS Sau thành công của bom tấn “Frozen”, hãng Disney quyết định tiếp tục khai thác đề tài về những nàng công chúa chị em với một tác phẩm mới xoay quanh nhân vật Hồng Hoa, chị gái của Bạch Tuyết.
Disney làm phim về chị gái Bạch Tuyết. Ảnh: pinterest.com

Bộ phim, dựa trên kịch bản gốc của Justin Merz do Evan Daugherty viết lại cốt truyện, sẽ đưa nhân vật Hồng Hoa vào câu chuyện "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn" nổi tiếng trong vị trí người chị gái của Bạch Tuyết.

Kịch bản ban đầu của Merz là một câu chuyện độc lập về Hồng Hoa, nhưng Daugherty đã bổ sung cốt truyện để kết nối với các tình tiết trong "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn".

Bộ phim kể về chuyến hành trình của Hồng Hoa cùng 7 chú lùn để giải cứu em gái mình sau khi Bạch Tuyết rơi vào giấc ngủ vĩnh hằng.

Trong truyện gốc của anh em Grimm, có một câu chuyện kể về 2 chị em Bạch Tuyết và Hồng Hoa song đây là một truyện riêng lẻ không liên quan tới tác phẩm "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn", vốn nổi tiếng khắp thế giới nhờ bộ phim được chuyển thể năm 1937.

Bộ phim nằm trong kế hoạch phát hành các tác phẩm điện ảnh làm lại từ những phim hoạt hình kinh điển như “Cinderella” (Lọ lem), “Maleficent” (Tiên Hắc ám), “The Jungle Book” (Cậu bé rừng xanh) và “Beauty and the Beast” (Người đẹp và quái vật)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục