Doanh nghiệp Hàn Quốc sản xuất sợi thủy tinh và các bon đầu tư vào KCN Bình Phước

20:40' - 31/01/2018
BNEWS Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc do ông Cho Moon Soo, Chủ tịch Tập đoàn Hank Cuk Carbon (Hàn Quốc) làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước về xúc tiến các dự án đầu tư tại tỉnh.
Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc làm việc với lãnh đạo Bình Phước. Ảnh: Dương Chí Tưởng-TTXVN

Chiều 31/1, ông Cho Moon Soo, Chủ tịch tập đoàn Hank Cuk Carbon cho biết, tập đoàn chuyên sản xuất nguyên liệu các bon; sợi thủy tinh; nguyên phụ liệu cho máy bay; tấm bảng cách nhiệt… các sản phẩm được sản xuất theo dây truyền hiện đại, công nghệ cao.

Hệ thống tập đoàn gồm có 6 công ty con và các công ty liên kết chuyên cung cấp các nguyên phụ liệu cho Tập đoàn Hank Cuk Carbon để chế biến các thành các sản phẩm công nghệ cao trên đang xúc tiến dự án vào tỉnh Bình Phước, theo đó các doanh nghiệp làm việc với lãnh đạo tỉnh để tanh thủ sự đồng thuận sớm triển khai dự án.

Cũng theo ông Cho Moon Soo, hiện tập đoàn đang đầu tư một dự án vào Khu công nghiệp – Đô thị Becamex Bình Phước (tại huyện Chơn Thành) và dự án sẽ được khởi công xây dựng trong quý một năm 2018.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi hoan nghênh nhà đầu tư Hàn Quốc tin tưởng chọn tỉnh để đầu tư dự án sản xuất các nguyên liệu phụ trợ có hàm lượng chất cám cao, hiện đại.

Về phía tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa và thuận lợi nhất để các doanh nghiệp của tập đoàn Hank Cuk Carbon (Hàn Quốc) thực hiện dự án nhanh nhất, đạt hiệu quả nhất. Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước cho biết sẽ luôn đồng hành cùng nhà đầu tư để sẵn sàng tháo gỡ nhanh những vướng mắc tồn tại, giúp dự án sớm đi vào hoạt động có hiệu quả cao.

Bình Phước là tỉnh đang ra sức tạo môi trường đầu tư thuận lợi nhất, nhằm đẩy mạnh kêu gọi thu hút đầu tư các dự án trong và ngoài tỉnh vào các khu công nghiệp, trong đó kỳ vọng lớn về dự án Khu công nghiệp - Đô thị Becamex. Bình Phước có diện tích trên 4.000 ha đã và đang kêu gọi dòng vốn đầu tư, dự kiến lên đến trên 5 tỷ USD trong thời gian tới./.

>>>Tập đoàn Nhật Bản muốn xây dựng nhà máy điện mặt trời tại Bình Phước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục