Emirates Airlines khai thác chặng bay thẳng dài nhất thế giới

10:38' - 30/08/2016
BNEWS Hãng hàng không Emirates Airlines của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) sẽ khai thác chặng bay thẳng dài nhất thế giới từ thành phố Dubai tới Panama vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2017.
Emirates Airlines khai thác chặng bay thẳng dài nhất thế giới. Ảnh: Reuters

Theo phóng viên TTXVN tại Mỹ Latinh, ngày 29/8, đại diện của Emirates Airlines cho biết đang tiến hành hoàn tất một số thỏa thuận với một hãng hàng không của Panama để triển khai đường bay trên.

Đường bay Dubai-Panama sẽ tạo điều kiện kết nối và mở rộng giao thương giữa khu vực Trung Mỹ và Trung Đông.

Theo tính toán, chặng bay thẳng dài nhất thế giới dao động từ 16-17 giờ bay liên tục không quá cảnh.

Nhằm tránh sự mệt mỏi của hành khách trong hành trình dài, Emirates Airlines sẽ đưa vào sử dụng máy bay Boeing 777-200, sức chứa 263 hành khách, với hệ thống vượt trội về giải trí truyền hình, trò chơi và các dịch vụ đa ngôn ngữ khác.

Giá vé khứ hồi dự kiến vào khoảng 1.500 USD. Tuy nhiên, giá vé có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào mùa bay và danh mục của các khoang hành khách tại thời điểm khách hàng đặt vé.

Tại châu Mỹ, Emirates Airlines hiện đang khai thác nhiều đường bay tới Mỹ, Argentina và Braxin. Theo thống kê, năm 2015, Dubai đã đón hơn 45 triệu lượt khách du lịch quốc tế và dự kiến con số này sẽ tăng lên 80 triệu lượt vào năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục