FLC ra mắt dự án bất động sản mới ở Quy Nhơn

21:16' - 30/03/2017
BNEWS Tập đoàn FLC vừa chính thức giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn, nơi có tiềm năng trở thành đô thị tiêu chuẩn quốc tế và trung tâm văn hóa thương mại mới của Bình Định.

Tháng 12/2016, FLC Lux City Sầm Sơn ra mắt đã khuấy động thị trường bất động sản cả nước, với mô hình "Thành phố không ngủ" sôi động.

Cuối tháng 3/2017, Tập đoàn FLC tiếp tục giới thiệu FLC Lux City Quy Nhơn - một dự án , vốn có nhiều nét tương đồng với FLC Lux City Sầm Sơn nhưng vẫn mang đậm những đặc trưng riêng của vùng đất võ trời văn Bình Định.

Phối cảnh FLC Lux City Quy Nhơn.

Đô thị biển bên bờ Cát Tiến

Là một hạng mục nằm trong giai đoạn II của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, FLC Lux City kế thừa những lợi thế về giao thông thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và nguồn khách thân thiết của quần thể FLC Quy Nhơn đã đi vào hoạt động từ tháng 7/2016.

Nằm cạnh con đường huyết mạch nối liền Quy Nhơn với tầm nhìn hướng biển, FLC Lux City Quy Nhơn là một đô thị phức hợp sôi động với hơn 1000 căn hộ liền kề và biệt thự.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành bên bờ biển với hệ thống 70 tiện ích đồng bộ (bệnh viện- trường học – rạp chiếu phim – công viên giải trí…) và những điểm đến hấp dẫn như công viên đại dương, sân golf, vườn thú, phố ẩm thực – giải trí – mua sắm, bể bơi ngoài trời dành riêng cho cư dân.

FLC Lux City Quy Nhơn nằm trong giai đoạn II của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn.

Tận hưởng không gian sinh thái kề bên

Lợi thế lớn của dự án FLC Lux City Quy Nhơn là nằm đối diện công viên hoang dã FLC Zoo Safari Parl, chính thức đưa vào hoạt động từ 26/3.

Đây là công viên có diện tích 38,5 ha là nơi sinh sống của hơn 900 cá thể động vật,  được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên.
Các cư dân của FLC Lux City sẽ thường xuyên có dịp thưởng thức một không gian trong xanh, với chim muông cây cỏ kỳ thú.

Đây cũng là môi trường giáo dục tuyệt vời dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các em tiếp cận với tự nhiên và qua đó, hình thành ý thức bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.

Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng

Trong bối cảnh Bình Định đang trở thành một thiên đường du lịch mới với mức tăng trưởng ấn tượng 26% trong năm 2016, hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tại FLC Lux City Quy Nhơn tạo ra môi trường kinh doanh tuyệt vời cho các nhà đầu tư trên khắp cả nước.
Sở hữu shophouse, shoptel, gia chủ có thể kết hợp linh hoạt các mục đích sử dụng khác nhau trong cùng một căn nhà: cho thuê kinh doanh, mở văn phòng, mở khách sạn mini hay sử dụng như không gian sinh hoạt gia đình, vừa riêng tư vừa thuận lợi để điều hành công việc.

Cơ hội đầu tư tuyệt vời với hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tại FLC Lux City Quy Nhơn.

Hệ thống shophouse, shoptel của FLC Lux City Quy Nhơn thường tập trung ở những tuyến phố buôn bán sầm uất, nằm trong khu vực đắc địa để thuận lợi cho việc kinh doanh.

Số lượng các căn shophouse, shoptel trong các dự án đô thị của FLC thường là "hàng hiếm" nên dự kiến phân khúc này sẽ rất thu hút các nhà đầu tư trên cả nước.

Làm dịu cơn khát về vui chơi, giải trí

Bất cứ ai đến với Nhơn Lý (Quy Nhơn) đều phải ấn tượng với những bãi tắm tuyệt đẹp với cát trắng và biển xanh ngắt mênh mang.

Tuy nhiên, ngoại trừ Quần thể 5 sao FLC Beach & Golf Resort đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang cho người có thu nhập khá, thì mảnh đất này vẫn rất thiếu vắng những dịch vụ vui chơi giải trí một cách đồng bộ và hoàn thiện.

Các nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí... vẫn nhỏ lẻ, thiếu nhất quán và chưa đáp ứng được nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng của một thiên đường nghỉ dưỡng mới.

Phối cảnh villa tại FLC Lux City Quy Nhơn.

Trong hoàn cảnh đó, sự ra đời của FLC Lux City Quy Nhơn sẽ giúp giải toả "cơn khát" này.

>> Khai trương vườn thú FLC Zoo Safari Park tại Quy Nhơn - Bình Định

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục