Ford Fiesta, EcoSport tiêu thụ bao nhiêu nhiên liệu trong 100 km?

14:29' - 28/03/2017
BNEWS Ford Việt Nam phối hợp cùng Ford Hà Nội, Câu Lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc tổ chức chương trình lái xe tiết kiệm nhiên liệu với kết quả nhiều bất ngờ..

Tiêu hao ở mức 3,38 lít đối với dòng xe Fiesta và 4,6 lít xăng/100km đối với dòng xe EcoSport là kết quả của chương trình lái xe tiết kiệm nhiên liệu vừa được Ford Việt Nam công bố.

Cuộc thi này nằm trong hành trình “Xe thông minh – Lái tài tình” do Ford Việt Nam phối hợp cùng Ford Hà Nội, Câu Lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc tổ chức với hai nội dung chính là hành trình trải nghiệm xe từ Hà Nội đến Cửa Lò và cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu ngày 26 và 27/3.

Đổ nhiên liệu cho hành trình có sự giám sát của Ban tổ chức chương trình và các thành viên tham gia. Ảnh: Ford

Thành viên tham gia chương trình là chủ sở hữu xe Ford Fiesta và Ford EcoSport từ hai câu lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc. Chương trình đã tạo cơ hội để các thành viên chia sẻ đam mê xe và kiến thức vận hành xe thực tế.

Phần thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu được chia thành 2 hạng thi dành riêng cho từng dòng xe Fiesta và EcoSport. Kết quả chung cuộc, sau hành trình 299,2 km ban tổ chức đã ghi nhận số liệu rất ấn tượng từ các đội tham gia.

Điều chỉnh mức nhiên liệu cho công bằng với các xe Fiesta cùng tham gia cuộc thi. Ảnh: Ford

Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất được ghi nhận tại hai hạng thi Fiesta và EcoSport lần lượt là 3,38 lít/100km và 4,6 lít xăng/100km.

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Phạm Văn Dũng đánh giá, khách hàng Việt Nam không chỉ biết quan tâm tới những mẫu xe chất lượng, giá thành hợp lý mà còn quan tâm tới trải nghiệm thực tế và cộng đồng người dùng.

Chương trình “Xe thông minh – Lái tài tình” là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm và cũng là ưu tiên của hãng trong chiến lược kinh doanh xe của mình.

Hành trình còn có sự hỗ trợ của những dòng xe khác của Ford. Ảnh: Ford

Tham gia hành trình, bên cạnh 30 chiếc xe đến từ Câu Lạc bộ Fiesta Hà Nội và EcoSport miền Bắc, còn có sự hỗ trợ của những dòng xe khác của Ford như xe SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ - Ford Explorer, vua bán tải đa dụng Ford Ranger, Ford Focus EcoBoost tiết kiệm nhiên liệu và xe cứu hộ chuyên dụng F550 Super Duty.

Từ khi được ra mắt thị trường Việt Nam, sau 2 phiên bản nâng cấp, Ford Fiesta vẫn luôn là một trong những dòng xe du lịch cỡ nhỏ được yêu thích tại Việt Nam với 6.732 xe được bán ra.

Trong khi đó, mẫu Ford EcoSport tiếp tục khẳng định vị thế là dòng xe đứng đầu phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ với 11.848 xe được giao tới tay khách hàng Việt Nam đến hết tháng 2/2017./.

Xem thêm:

>>Ford giới thiệu công nghệ đặc biệt giúp xe phanh tự động

>>Ford sẽ giảm 72% lượng nước trong sản xuất mỗi xe ô tô

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục